Thêm nhiều gói sản phẩm kích cầu du lịch

0 80

Ngày 10-9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) thành phố dã công bố Chương trình Kích cầu du lịch Đà Nẵng 2015.

Du khách đến Đà Nẵng trong mùa du lịch thấp điểm sẽ có cơ hội được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá cả và chất lượng dịch vụ đảm bảo. TRONG ẢNH: Khách nước ngoài tham gia khóa học nấu ăn tại Khách sạn Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Đà Nẵng tổ chức Chương trình Kích cầu du lịch nhằm tăng cường lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, lưu trú tại thành phố.

Theo đó, chương trình năm nay được triển khai từ ngày 3-9-2015 đến 31-3-2016. Với chủ đề “Người Việt Nam du lịch Việt Nam, mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”, chương trình sẽ đẩy mạnh kích cầu nội địa, đồng thời mở rộng đối với du khách quốc tế (thị trường Hoa ngữ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ…) và khách MICE theo đúng định hướng phát triển du lịch của thành phố.

Thống kê từ Sở VH-TT&DL cho biết, đến nay đã có 96 đơn vị đăng ký tham gia chương trình cùng với việc đưa ra các gói khuyến mãi lớn như giảm giá 10-60% giá phòng lưu trú, giảm giá 20-50% giá phòng hội nghị cho đối tượng khách MICE, giảm giá đến 65% cho các hãng lữ hành đăng ký phòng tại khách sạn; giảm giá tour từ 7-25% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn; giảm 10-50% giá vé tại các khu, điểm du lịch…

“Nhìn chung, các sản phẩm kích cầu du lịch năm 2015 tập trung về chất lượng và mức độ hấp dẫn của các gói khuyến mãi, ưu đãi đối với du khách. Tuy nhiên, bên cạnh việc giảm giá, các doanh nghiệp làm du lịch cần nâng cao chất lượng dịch vụ, bán theo giá đã cam kết trong chương trình, đồng thời thực hiện cạnh tranh lành mạnh, không để tình trạng khách phàn nàn làm ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch thành phố”, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL nhấn mạnh.

Trong thời gian diễn ra Chương trình Kích cầu du lịch, Sở VH-TT&DL sẽ tăng cường công tác thanh kiểm tra nhằm đảm bảo các đơn vị tham gia chương trình thực hiện theo đúng cam kết về niêm yết giá và chất lượng dịch vụ. Trong quá trình tham quan, lưu trú tại thành phố, nếu du khách gặp bất cứ sự cố nào thì liên hệ đến số điện thoại của Trung tâm Hỗ trợ du khách 0511.3550111 để được hỗ trợ kịp thời.

baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​