Thanh Hằng sẽ catwalk trên cầu cao hơn 1.400m ở Đà Nẵng

0 728

Thanh Hằng sẽ catwalk trên cầu cao hơn 1.400m ở Đà Nẵng

Người mẫu sắp trình diễn trên cây cầu hình bàn tay khổng lồ, bắc qua đỉnh Bà Nà.

Cây cầu hình bàn tay khổng lồ, bắc qua đỉnh Bà Nà.

Siêu mẫu Thanh Hằng vừa trở thành biểu tượng của show Fashion Voyage chủ đề “A walk to the sky” (Dạo bước trên mây), diễn ra vào ngày 14/7. Cô được chọn vì nhan sắc, phong cách và tầm ảnh hưởng đối với giới thời trang trong nhiều năm qua. Đạo diễn Long Kan cho rằng Thanh Hằng phù hợ để truyền tải thông điệp của chương trình: mang màu sắc viễn du đến với những thắng cảnh thiên nhiên mới.

Thanh Hằng nói cô nhận lời mà không chút đắn đo. Bên cạnh tình bạn 14 năm với đạo diễn, cô trân trọng tâm huyết của cả êkíp để quảng bá thời trang và du lịch nước nhà.

Poster của chương trình.

Sàn catwalk trên không trung này được xem là đặc biệt nhất từ trước đến nay ở Việt Nam, với chiều dài 148,6 m trên độ cao 1.414 m so với mặt nước biển. Hai bàn tay khổng lồ nâng đỡ cây cầu uốn quanh giống như người thiếu nữ đang nâng dải lụa vắt ngang qua rừng núi. Điều này khiến Thanh Hằng hứng khởi, muốn trải nghiệm cảm giác chinh phục độ cao và đi giữa mây núi trùng điệp của Bà Nà.

Fashion Voyage là chương trình thời trang do đạo diễn Long Kan khởi xướng, kết hợp cùng các nhà thiết kế nổi tiếng. Dự kiến chương trình diễn ra hai lần một năm. Thay vì dàn dựng sân khấu, show được tổ chức giữa không gian thiên nhiên. Phong cách này đang là xu hướng được Dior, Louis Vuitton… yêu thích. Show đầu tiên được làm ở Cầu Vàng, Bà Nà với sự tham gia của hơn 50 hoa hậu, người mẫu cùng 200 khách mời.

Long Kan sinh năm 1989. Anh gắn bó với làng mốt hơn 10 năm qua. Anh từng dàn dựng cho nhiều show diễn, trong đó có Ngôn ngữ hoa (2016) và De Hanoi À Paris (2017) của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Thanh Hằng sẽ catwalk trên cầu cao hơn 1.400m ở Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​