Tham gia tình nguyện viên Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2017

0 445
Tham gia tình nguyện viên Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2017

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2017 tài trợ chính bởi Manulife được xếp thứ 3 trong danh sách 10 cuộc thi Marathon nên tham gia ở Châu Á. Xuất phát từ 4 giờ 30 sáng, hàng nghìn vận động viên và tình nguyện viên sẽ hòa vào không khí sôi động độc nhất trong năm vào lúc sáng sớm tại thành phố Đà Nẵng.

Đăng ký tham gia ngay nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội thể hiện bản thân. Mọi thắc mắc xin liên hệ volunteer@pulse.vn Xem thêm thông tin về cuộc thi tại www.rundanang.com.

ĐĂNG KÝ TÌNH NGUYỆN VIÊN TẠI ĐÂY: https://goo.gl/9BMmWj

Thời gian đăng ký từ 23 – 30/6.

Cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng 2017 là giải chạy Marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với đường chạy được đo và cấp giấy chứng nhận của IAAF – AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế).

Cuộc thi bao gồm 4 cự ly: 42km – 21km – 10km – 5km.

Xuất phát chạy với không khí cực kỳ sôi động của một cuộc thi marathon mang tầm quốc tế, bạn sẽ còn được trải nghiệm cảnh vật dọc đường bờ biển của thành phố với cảnh vật của buổi sớm mai, nghe những âm thanh và tận hưởng làn không khí trong lành qua mỗi bước chạy. Hãy tham gia cuộc thi Marathon Quốc Tế Đà Nẵng để có trải nghiệm một trong những đường chạy marathon đẹp nhất của Đông Nam Á.

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​