Tàu biển liên tục đưa khách đến Đà Nẵng

0 82

Sáng 23-1, tàu biển Volendam (Mỹ) do Công ty Destination Asia khai thác đã quay trở lại cập cảng Đà Nẵng với 1.350 khách.

Tàu Volendam đã cập cảng ngày 15-1, sau hành trình đi Hạ Long, Hồng Kông, tàu quay lại Đà Nẵng, khách du lịch trên tàu có thêm một ngày để vui chơi, mua sắm tại Đà Nẵng.

taubien
Có một ngày thảnh thơi, nhiều du khách chọn đi bộ, ngắm cảnh thành phố.

Trước đó, trong ngày 19-1 cũng có 2 tàu biển cập cảng Tiên Sa: Tàu Nippon Maru (Nhật Bản) với 380 khách, chủ yếu là người Nhật do Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist khai thác đi từ Hạ Long cũng đã cập cảng Tiên Sa. Nhiều khách trên tàu đã có 1 ngày đi bộ, đi xích lô thăm thành phố và mua sắm tại chợ Hàn, siêu thị Big C…

Một số khác tham gia vào các tour tham quan các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn thành phố như chùa Linh Ứng, Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An.

Cũng trong ngày 19-1, tàu Star Pride do công ty Destination Asia khai thác chở 100 du khách mang 3 quốc tịch Anh, Mỹ, Canada cập cảng Tiên Sa. Đây là lần thứ 3 tàu Star Pride đến Đà Nẵng trong mùa tàu biển 2014-2015.
Do qua đêm ở Đà Nẵng nên khách trên tàu tham gia đi tour Huế – Đà Nẵng – Hội An. Du khách có nhiều thời gian để thăm thú cảnh đẹp cũng như mua sắm tại thành phố Đà Nẵng.

Nhật Hạ

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​