Tất tần tật Đà Nẵng Dragon Dome – Quần thể giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại ra mắt năm 2020

Tat Tan Tat Lumiere Da Nang Quan The Giai Tri Ung Dung Cong Nghe Hien Dai Ra Mat Nam 2020 18
0 1.397

Tất tần tật Đà Nẵng Dragon Dome – Quần thể giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại ra mắt năm 2020

Lumiere Đà Nẵng là một dự án của công ty cổ phần giải trí Lumiere với nhiệm vụ tập trung phát triển sản phẩm du lịch mới ứng dụng công nghệ trình chiếu hiện đại ngay tại trung tâm Đà Nẵng. Dự kiến quần thể giải trí sẽ được đưa vào hoạt động năm 2020.

Tat Tan Tat Lumiere Da Nang Quan The Giai Tri Ung Dung Cong Nghe Hien Dai Ra Mat Nam 2020 16

Lumiere Đà Nẵng sẽ xây dựng một khu trình chiếu mang tên Đà Nẵng Dragon Dome tại trục đường Phạm Văn Đồng và tổ chức các buổi trình diễn sử dụng công nghệ 3D mapping, với nội dung được xây dựng bởi phù thủy sân khấu – đạo diễn Phạm Hoàng Nam, khai thác chất liệu lịch sử, văn hóa của dải đất miền Trung và dân tộc Việt Nam.

Tat Tan Tat Lumiere Da Nang Quan The Giai Tri Ung Dung Cong Nghe Hien Dai Ra Mat Nam 2020 17

THÔNG TIN CHUNG:

  • Tổng diện tích: 1750m2
  • Địa chỉ: Lô 4 & 6, a2, phạm văn đồng,phường an hải bắc, quận sơn trà, tp. đà nẵng
  • Thời gian hoạt động (dự kiến):  08:00 – 22:00 (mỗi ngày)

CÁC TRẢI NGHIỆM CHÍNH (dự kiến)

  • Khách tham quan khu trưng bày các hiện vật liên quan đến tác phẩm và công nghệ trình chiếu.
  • Tìm hiểu về công nghệ trình chiếu 3D Mapping.
  • Tham khảo trước thông tin về chương trình và tác phẩm được trình chiếu.
  • Điệu múa ánh sáng ngay tại giữa sân khấu.
  • Phần trình chiếu chính (dự kiến): 20 phút.

TỔNG QUAN CÁC KHU VỰC:

Lumiere Danang Sales Presentation (vi) 190903

DOME ĐÓN KHÁCH

Lấy cảm hứng từ tinh thần của Thành phố ánh sáng – Đà Nẵng, Dome Đón khách chào đón khán giả trong không gian ngập tràn ánh sáng hòa quyện với lối kiến trúc độc đáo mang phong cách rất riêng của tổng thể công trình – phong cách Dragon. Lối đi của khán giả vào Dome chủ ý được thiết kế là những đường dốc thoải như muốn nâng niu cảm xúc của các vị khách ghé thăm. Khán giả không cần phải bận tâm con đường đi trong khi đang cảm nhận không gian kiến trúc, hay thưởng lãm “Cây Thịnh Vượng” được đặt ở vị trí trang trọng ngay giữa sảnh đón khách như một lời chúc may mắn chotất cả những vị khách đặt chân tới đây.

KHU TRƯNG BÀY KHÁM PHÁ HIỆN VẬT

Từ bước chân đầu tiên, khán giả sẽ được cảm nhận những câu chuyện được kể bằng “nghệ thuật sắp đặt” độc đáo về văn hóa Chăm pa về những vị thần huyền thoại, những câu chuyện tình yêu đắm say của thiên thần Apsara và Gandacva. Tất cả những câu chuyện được kể bằng nghệ thuật, đặt ở các vị trí khác nhau như ngay ở sảnh chính, dưới tầng hầm, các phòng chức năng chờ đợi khán giả tự mình khám phá, tự mình trải nghiệm. Đây cũng sẽ là những lời dẫn chuyện, lời chào đầu để khán giả có thể hiểu hơn,rung động hơn khi được thưởng thức vở diễn nghệ thuật “Vùng Đất Huyền Thoại” tạiDome chính.

DOME CHÍNH – DRAGON DOME

“Trải nghiệm siêu thực – chưa từng có tại Việt Nam” là điều khán giả có thể thốt lên khi đến với vở diễn “Vùng Đất Huyền Thoại” được thể hiện bằng Công nghệ trình chiếu 3D Mapping.

Điều đặc biệt hơn cả là khán giả có thể trải nghiệm không giới hạn và hoàn toàn chủ động với góc nhìn 360°, âm thanh vòm sống động và kỹ xảo hình ảnh “tiêu chuẩn Hollywood”. Tại đây, khán giả như sống trong “Vùng Đất Huyền Thoại”, cảm nhận mình là một phần của vở diễn với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ huyền bí, thầnthoại, gay cấn, hồi hộp cho đến khi vỡ òa trong cảm xúc thăng hoa khi kết thúc bằng ca khúc khải hoàn.

DOME LƯU NIỆM

Theo lối ra từ khu vực Dragon Dome chính, khán giả có thể nghỉ chân thư giãn tại không gian sân vườn độc đáo, và ngắm nhìn và mua sắm những đồ lưu niệm xinh xắn được chế tác tinh xảo theo chủ đề của vở diễn “Vùng Đất Huyền Thoại” cho gia đình, bạn bè… tại Dome Lưu Niệm. Những món quà lưu niệm với biểu tượng đặc trưng của văn hóa Champa như Linga, Yoni,… không chỉ để ngắm nhìn, gợi nhớ kỷ niệm mà còn mang ý nghĩa như lời cầu chúc may mắn cho những ai sở hữu chúng.

KIẾN TRÚC

KHU VỎ NGOÀI THEO CONCEPT

Đà Nẵng Dome Theatre là tổ hợp giải trí và trình chiếu lấy ý tưởng từ những quả trứng rồng trong thần thoại, cách điệu về mặt kiến trúc tạo nên những hình khối sáng tạo.

Hệ bao che  hình trứng bao bọc lấy toàn bộ kết cấu và không gian kỹ thuật xung quanh, gồm 2 lớp kính và tấm ốp mặt ngoài có độ phản xạ đan vào nhau, với tỷ lệ giảm dần theo chiều cao và được xếp lớp tạo hiệu ứng như vảy rồng.

Lumiere Danang Sales Presentation (vi) 190903

Cả công trình được thiết kế tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên, và được bao phủ bởi màu xanh tươi mát của cây Chăm Pa (hoa sứ). Cây Chăm Pa không chỉ gắn liền với văn hóa lịch sử của vùng đất này mà còn mang mùi hương dễ chịu cùng sắc trắng tao nhã, đem đến nét riêng biệt cho cảnh quan.

Điểm nhấn của cả khu tổ hợp giải trí là kiến trúc vòm nổi bật với hình thái trụ cầu trứng cao nhất, kết hợp hài hòa, xen kẽ bởi cácông trình trụ cầu nhỏ hơn. 5 khối trụ – cầu trứng lúc dương, lúc âm với kích thước khác nhau nằm phân tán trong khu đất, gợi lên hình ảnh của những ngọn núi từ góc nhìn trên cao. Thiết kế tận dụng triệt để ánh sáng tự nhiên và bao phủ bởi màu xanh của cây cối.

Tat Tan Tat Lumiere Da Nang Quan The Giai Tri Ung Dung Cong Nghe Hien Dai Ra Mat Nam 2020 15 (1)

THÔNG TIN NHÀ ĐẦU TƯ

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI TRÍ LUMIERE (Lumiere Entertainment Jsc.) được thành lập với sứ mệnh đánh thức và lan tỏa các giá trị văn hóa, nghệ thuật vẻ đẹp của lịch sử và truyền thống của dân tộc Việt Nam bằng cách ứng dụng công nghệ trình chiếu tân tiến nhất vào các sản phẩm giải trí và du lịch, đánh dấu một kỷ nguyên mới cho ngành du lịch và giải trí công nghệ cao tại Việt Nam.

  • Địa chỉ: 6+8 Ngõ 294, Phố Đội Cấn, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Tp. Hà Nội
  • Số điện thoại: (02633) 572 888 | Email: info@lumiere.com.vn

LUMIERE ĐÀ LẠT – VƯỜN ÁNH SÁNG

Tat Tan Tat Lumiere Da Nang Quan The Giai Tri Ung Dung Cong Nghe Hien Dai Ra Mat Nam 2020 07

Ngày 30/11/2019 Công ty đã chính thức khai trương khu triển lãm và giải trí công nghệ ứng dụng nghệ thuật số tại Việt Nam – Lumiere Đà Lạt – Vườn Ánh Sáng.

Bước vào Vườn Ánh Sáng là bắt đầu cuộc hành trình khám phá khu vườn giải trí đầy màu sắc, hay lạc lối giữa ngân hà với hàng triệu vì tinh tú, chơi đùa và tương tác với ánh sáng huyền ảo. Không cần phải make up lung linh hay bận đồ rực rỡ, bạn vẫn ra về bội thu với những bức ảnh để đời.

Tat Tan Tat Lumiere Da Nang Quan The Giai Tri Ung Dung Cong Nghe Hien Dai Ra Mat Nam 2020 08

Để biết thêm thông tin về Lumiere, mọi người có thể truy cập website Lumiere.com.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/lumiere.com.vn/.

Huân Nguyễn tổng hợp – Tất tần tật Đà Nẵng Dragon Dome – Quần thể giải trí ứng dụng công nghệ hiện đại ra mắt năm 2020

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​