Tập đoàn Emprire triển khai dự án Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại Đà Nẵng

0 79

Ngày 5/6, tập đoàn Empire khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích 31ha, bao gồm 600m bờ biển, với tổng số vốn đầu tư 11.000 tỷ đồng.

khoi-cong-cocobay-da-nang

Dự án Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay có các hạng mục quy mô lớn như sân khấu biểu diễn trong nhà có sức chứa 1.200 chỗ; sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2.000 chỗ; quảng trường du lịch, tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam; Câu lạc bộ bờ biển Beach Club; Hệ thống lưu trú đẳng cấp Condotel; khách sạn Boutique cùng rất nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí khác.

Dụ kiến công trình sẽ hoàn thành giai đoạn 1 và bắt đầu đón khách vào năm 2017 với các hạng mục như sân khấu biểu diễn ngoài trời với quy mô 2.000 chỗ, câu lạc bộ bờ biển Beach Club, quảng trường và tuyến phố đi bộ, đại nhà hàng Fishing Boat có quy mô 1.500 chỗ, khu căn hộ resort đẳng cấp Coco Ocean Resort.

Trong những năm gần đây, du lịch được xác định là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn, thành phố Đà Nẵng đã tổ chức quy hoạch, kêu gọi đầu tư các công trình, dự án, khu vui chơi giải trí có quy mô lớn. Việc triển khai dự án Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay dự kiến sẽ góp phần tạo nên sự phong phú trong các sản phẩm du lịch và thu hút khách đến với Đà Nẵng.

(Ni Thương)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​