Tăng cường quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các kênh truyền thông của blogger

541

1. Chương trình “48 giờ ở châu Á – 48 hours in Asia” – Hãng hàng không AirAsia 

Ngày 29 tháng 12 năm 2016, Trung tâm Xúc tiến Du lịch có làm việc với hãng hàng không Air Asia – Malaysia về việc hợp tác quay phim Du lịch Đà Nẵng trong chương trình “48 giờ ở châu Á – 48 hours in Asia”

Theo đó, từ 07/01/2017 đến 24/02/2017 đoàn làm phim sẽ thực hiện 4 tập phim giới thiệu hình ảnh đẹp của các điểm đến châu Á: Thành phố Cao Hùng – Đài Loan, Colombo – Srilanka, Đà Nẵng – Việt Nam, Kochi – Ấn Độ và Changsa – Trung Quốc. Phim sẽ được phát sóng trên tất cả các chuyến bay của hãng Air Asia, trên các trang mạng xã hội của Air Asia như: Facebook với 3.5 triệu lượt truy cập, Twitter với 2.3 triệu lượt truy cập, Line với 950.000 lượt truy cập.

Hãng hàng không Air Asia AirAsia mỗi ngày khai thác hơn 500 chuyến bay quốc tế và nội địa, tới 66 thành phố tại: Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei, Myanma, Trung Quốc, Hongkong, Macau, Đài Loan, Việt Nam, Lào, Campuchia, Australia, Philipines, Ấn Độ, Bangladesh và vương quốc Anh. Việc quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thông qua các chuyến bay và các trang mạng xã hội của hãng Air Asia là một cơ hội lớn để quảng bá hiệu quả hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với Thế giới.

2. Chương trình “Hey! Asean” và blogger Art Thomya

Ngày 21 tháng 01 năm 2017, tại buổi làm việc với tổ chức du lịch Asean trong chuyến đi công tác tại Singapore, Trung tâm Xúc tiến Du lịch làm việc với blogger Art Thomya về việc hợp tác quay phim quảng bá du lịch Đà Nẵng trong chương trình “Hey!Asean”

HeyAsean là 1 chương trình giới thiệu các điểm đến du lịch trong khu vực Đông Nam Á nhằm quảng bá du lịch và văn hóa ASEAN. Các nội dung trong chương trình thể hiện những điểm đặc sắc nhất tại địa phương và được thực hiện bằng tiếng anh thông qua 3 điểm chính: 7 điều nên làm, 7 điểm cần đến và 7 đặc sản cần thưởng thức (7 Must – Sees, 7 Must – Dos and 7 Must-Eats)


Các chương trình trải ngiệm du lịch thực tế của Art Thomya (là blogger, youtuber nổi tiếng Thái Lan) tại các nước Asean hiện đang rất thu hút giới trẻ tại các quốc gia Đông Nam Á thông qua đăng tải các hình ảnh du lịch, giới thiệu về các điểm đến mới, hấp dẫn và những chia sẻ này được đánh giá là có tác động lớn đến giới trẻ các nước Asean.

Hiện nay, với sự nổi tiếng của blogger Art Thomya tại thị trường Thái Lan và các nước Đông Nam á, Trung tâm Xúc tiến Du lịch nhận thấy đây là cơ hội tốt để quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng và quảng bá sản phẩm mới ứng dụng Danang FantastiCity  đến với giới trẻ Asean và Thế giới.

– Trọng Nhân –

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​