Mỹ Tâm sẽ hát trong đêm nhạc “Và tôi cũng là em” vì bệnh nhi ung thư

0 296

Mỹ Tâm sẽ hát trong đêm nhạc “Và tôi cũng là em” vì bệnh nhi ung thư

Đêm nhạc có sự góp mặt của các ca sỹ: Mỹ Tâm, Đình Nguyên, danh ca hải ngoại: Thanh Hà, Elvis Phương, nhóm bè Cadillac và ban nhạc Hoàng Nhã…

Vào lúc 20h ngày 19/1/2018, tại nhà hát Trưng Vương (thành phố Đà Nẵng) sẽ diễn ra đêm nhạc “Và tôi cũng là em” vì bệnh nhi ung thư. Đê nhạc do Quỹ Hoa hướng dương Đà Nẵng phối hợp cùng Công ty TNHH truyền thông giải trí JO HITO (HITO Entertainment) tổ chức.

Theo Ban tổ chức, giữa ranh giới mong manh của sự sống và cái chết, trong nỗi đau chất chồng của bệnh tật và nghèo khó, chỉ tình người và sự lạc quan mới hy vọng dắt díu nhau bước qua cơn nguy khó. “Và tôi cũng là em” – Đêm nhạc đưa “tôi” hòa vào “em”, đưa chúng ta hòa vào nhau để cùng chiến đấu với những nỗi đau thể xác, tinh thần và cả vật chất mà hằng ngày đang hiện diện trong các em – những bé nhi ung thư.

Mỹ Tâm sẽ hát trong đêm nhạc “Và tôi cũng là em” vì bệnh nhi ung thư

Tiếp nối các hoạt động bảo trợ cho bệnh nhi ung thư Quảng Nam, Đà Nẵng từ những năm 2007, Quỹ Hoa hướng dương tổ chức Live Concert “Và tôi cũng là em” nhằm kêu gọi sự tài trợ của các mạnh thường quân cũng như tạo sự lan tỏa trong cộng đồng để nâng cao ý thức của toàn xã hội về sản xuất có trách nhiệm, tiêu dùng thông thái…vì mục tiêu phòng ngừa căn bệnh ung thư ở trẻ em trên địa bàn Quảng Nam, Đà Nẵng.

Với mục đích đó, toàn bộ nguồn kinh phí thu được sẽ góp phần xây dựng, phát triển Quỹ theo những tôn chỉ, mục tiêu đã đề ra và tài trợ trực tiếp chi phí điều trị là 500 triệu đồng cho 5 bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong vòng 3 năm.

Với sự góp mặt của các ca sỹ: Mỹ Tâm, Đình Nguyên, danh ca hải ngoại: Thanh Hà, Elvis Phương, nhóm bè Cadillac và ban nhạc Hoàng Nhã, chương trình sẽ không chỉ là một sự kiện thấm đẫm tình người mà hứa hẹn sẽ là một đêm nhạc đầy thăng hoa của nghệ thuật.

Tiếng hát của các danh ca chính là cầu nối gắn kết những tấm lòng hảo tâm hướng tới các em nhỏ để đem lại những mầm xanh hi vọng cho một tương lai tươi sáng, để đặt trái tim mình vào trái tim của những người trong cuộc, thấu hiểu và chia sẻ những nỗi đau khôn nguôi, để cùng nhau đồng hành với các bé nhi ung thư trên chặng đường còn dài phía trước.

Theo toquoc.vn
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​