Sun World Bà Nà Hills ghi tên vào lịch sử lễ trao giải World Travel Awards 2020 khu vực Châu Á

Sun World Ba Na Hills Ghi Ten Vao Lich Su Le Trao Giai World Travel Awards 2020 Khu Vuc Chau A 01
682

Sáng 3/11, lễ trao giải thưởng World Travel Awards (WTA) – Oscar của ngành du lịch thế giới – đã công bố các giải thưởng năm 2020 của khu vực châu Á. Sun World Ba Na Hills đã xuất sắc vượt qua rất nhiều thương hiệu tên tuổi và đã tạo được dấu ấn đặc biệt với hội đồng thẩm định hàng đầu thế giới để bất ngờ lập “cú đúp” giải thưởng: Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam và Công viên chủ đề hàng đầu Châu Á 2020.

Sun World Ba Na Hills Ghi Ten Vao Lich Su Le Trao Giai World Travel Awards 2020 Khu Vuc Chau A 01

Đây là niềm vinh dự lớn cho khu du lịch biểu tượng của Đà Nẵng bởi điều này thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của cộng đồng quốc tế đối với những đổi mới, sáng tạo của Sun World Ba Na Hills, đặc biệt trong giai đoạn đầy khó khăn như năm 2020. Trước đó, tại WTA 2019 Châu Á – Châu Đại Dương, khu du lịch trên đỉnh Bà Nà mới đạt 01 giải thưởng “Công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam”.

Sun World Ba Na Hills Ghi Ten Vao Lich Su Le Trao Giai World Travel Awards 2020 Khu Vuc Chau A

Bên cạnh đó, Khu nghỉ sang trọng  trên đỉnh Bà Nà – Mercure Danang French Village Ba Na Hills được vinh danh ở hạng mục “Khu nghỉ dưỡng chủ đề hàng đầu Châu Á”

Sau 12 năm đi vào hoạt động, Sun World Ba Na Hills sau đã khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hàng đầu Việt Nam với không gian xanh, cảnh quan đẹp, sự đầu tư bài bản về quy mô cũng như các dịch vụ vui chơi giải trí. Với nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và không ngừng đổi mới để mang đến du khách nhiều trải nghiệm độc đáo, Sun World Ba Na Hills là điểm phải đến trên hành trình khám phá Việt Nam.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

​​​