Sự kiện Flashmob biển Đà Nẵng 2017

417

Flashmob biển Đà Nẵng 2017 là một sự kiện diễn ra rất thành công vào năm ngoái. Với mục tiêu khuyến khích mọi người mặc đẹp để tắm biển, cũng như làm sôi động thêm bãi biển đáng yêu này.

Sự kiện Flashmob biển Đà Nẵng 2017 1

Tiếp nối thành công của chương trình 2016, Flashmob biển Đà Nẵng 2017 với thông điệp: “Bảo vệ môi trường và sự an toàn biển” hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn nữa.

FLASHMOB biển Đà Nẵng 2017, đây là một dịp tốt để bạn có cơ hội giao lưu, tiếp xúc với nhiều bạn trẻ năng động khác. Còn chần chờ gì nữa mà bạn chưa đăng kí để trở thành 1 Flashmoder; để có thể cháy hết mình vào những giai điệu sôi động. Bạn còn có thể giải tỏa stress cả nâng cao tinh thần rèn luyện thân thể nữa nhé !

Flashmob biển Đà Nẵng 2017 năm nay hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những điều vô cùng bất ngờ và bí ẩn nữa đấy. Những điểm khác biệt của sự kiện Flashmob biển năm nay:

  • Sự tham gia của những du khách nước ngoài khi định cư và du lịch tại thành phố. Với thông điệp là thành phố đáng sống; chương trình đem đến sự gắn kết không chỉ với các bạn trẻ mà còn là những người bạn chọn Đà Nẵng là nơi sinh sống và du lịch.
  • Có được vũ đạo flashmob đẹp mắt từ đội ngũ biên đạo năm nay.
  • Được ban tổ chức tài trợ trang phục, nước uống khi tham gia sự kiện.
  • Được giấy chứng nhận đối với các bạn chạy chương trình và phần quà lưu niệm cho những bạn tình nguyện viên nhiệt tình tham gia hết mình.
  • Sự kiện lan tỏa không chỉ về mặt truyền thông truyền thống mà còn được lan tỏa qua các mạng xã hội; nhằm rút ngắn khoảng cách địa lý và đem Đà Nẵng đến gần các bạn trên thế giới hơn nữa.
  • Sự kiện được xây dựng như trận đấu boxing gồm ba hiệp với mong muốn khoấy động không khí và đem tới sự khởi động mùa tắm biển tại thành phố thành công tốt đẹp.

Rất nhiều điều đặc biệt và bất ngờ đang chờ đón bạn.
Hãy tham gia và cảm nhận những kết nối cộng đồng đang ngày một lớn lên trong bạn.

Chương trình sẽ chính thức diễn ra vào:
17H00 thứ 5 ngày 27/04/2016 tại Công viên biển Đông.

Link đăng ký

Sự kiện Flashmob biển Đà Nẵng 2017 2

Buổi tập đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 10/04/2016.

Các buổi tập sẽ vào các buổi chiều lúc 5h00 thứ 2, thứ 4 và thứ 6. Địa điểm tại công viên biển đông

Trang phục tham gia : Đồ bơi, khuyến khích mặc bikini bãi biến. Tuy nhiên có thể kết hợp với áo Croptop, mặc đồ bơi, đồ tắm biển tùy theo sở thích để các bạn có thể tự tin nhất.

Bạn đã sẵn sàng tham gia cùng chúng tôi chưa nào?

Nhanh tay đăng kí cùng chúng tôi và tạo nên một mùa hè ý nghĩa và đáng nhớ theo cách của bạn.
Mọi thắc mắc xin liên hệ:
– Fanpage: Flashmob biển Đà Nẵng 2017
– Email: thanhlam97.2211@gmail.com
– Hot line: 0975 75 62 61 (Thanh Lam) hoặc 0934 84 63 88 (Bích Ngọc)

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​