Sôi động ngày hè tại Furama Resort Đà Nẵng

by Hai Nguyen
0 758

Mùa hè này, Khu nghỉ mát biển Ẩm thực Furama Đà Nẵng tung ra nhiều gói khuyến mãi hấp dẫn dành cho các gia đình, cặp đôi, chương trình dạy bơi miễn phí cho trẻ cũng như các hoạt động vui chơi giải trí hè hấp dẫn như chương trình lặn biển với ống thở, câu cá, tour du lịch bằng trực thăng dịch vụ spa làm đẹp… áp dụng từ ngày 4/5 đến ngày 31/8/2016.

Theo đó, các gia đình có thể tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng với khuyến mãi chỉ với 1.999.000 VNĐ net/người/đêm, chung phòng 2 hoặc 3 người tại Furama Resort Đà Nẵng, và 2.499.000 VNĐ net/người/đêm, chung Biệt thự 2 đến 3 phòng ngủ tại Furama Villas Đà Nẵng, bao gồm ăn sáng tự chọn hàng ngày, xe đưa đón đi thăm phố cổ Hội An theo lịch trình của khu nghỉ mát, các chương trình dạy bơi cho trẻ và nhiều hoạt động giải trí khác. Khác nghỉ dưỡng ít nhất 2 đêm sẽ có dịch vụ đưa đón Sân bay Đà Nẵng miễn phí; và có thêm 300.000 VNĐ/người/ngày để thưởng thức các dịch vụ ăn uống cho kỳ nghỉ từ 3 đêm, bao gồm Buffet chợ Hải sản phục vụ theo khẩu vị riêng; các món nướng được chế biến từ thịt bò Mỹ và bò Wagyu, Kobe nhập khẩu duy nhất tại nhà hàng nướng trên bãi biển “The Fan” hay thưởng lãm các chương trình biểu diễn nghệ thuật múa Chăm. Ngoài ra còn có các gói khuyến mãi với vé máy bay khứ hồi để du khách lựa chọn. Áp dụng cho người Việt Nam và người nước ngoài đang sống tại Việt Nam.

Với các thiên thần nhí đi nghỉ mát cùng cha mẹ, Khu nghỉ mát tiếp tục tổ chức các chương trình dạy Bơi Tự Cứu và Bơi Căn Bản hoàn toàn miễn phí dưới sự hướng dẫn trực tiếp bởi các huấn luyện viên đã được cấp chứng chỉ từ Hiệp hội Cứu hộ Hoàng Gia Úc. Lớp Bơi Tự Cứu 45 phút diễn ra hàng ngày được thiết kế để giúp trẻ hiểu được các kiến thức cơ bản về an toàn nước, các kỹ năng dưới nước cơ bản và các nguyên tắc áp dụng để tự cứu sống mình khi tắm biển. Trong khi đó, Lớp Dạy Bơi Căn Bản sẽ diễn ra vào 14h các ngày thứ 3, 5, 7 hàng tuần giúp các bé thích thú khi tiếp xúc với nước và hình thành khả năng bơi lội của mình.

Đối với gia đình và các cặp đôi, Furama resort Đà Nẵng giới thiệu các gói Lặn biển với ống thở hay Câu cá tại Bán đảo Sơn Trà. Trong đó, Lặn biển với ống thở có mức giá từ 785.000đ/ người, là cơ hội tuyệt vời để du khách hòa thế giới hoang sơ mà đầy sức sống của đại dương, ngắm nhìn các rạn san hô đủ màu sắc với từng đàn cá tung tăng bơi lội. Du khách còn có thể tận hưởng thú vui câu cá, tắm biển với mức giá từ 890.000đ/ người/tour.

Đặc biệt hơn nữa, hè này các gia đình đến với Furama Đà Nẵng còn có dịp trải nghiệm Tour Trực thăng hàng ngày xuất phát từ Khu nghỉ mát với mức giá 2.500.000 VNĐ. Du khách sẽ có trải nghiệm đẳng cấp khám phá các thắng cảnh của thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp như Ngũ Hành Sơn, cầu Sông Hàn, cầu Rồng, hay tượng Phật Bà cao 67m trên chùa Linh Ứng và bãi biển cát trắng trải dài với tầm nhìn độc đáo: từ trên không! Mỗi chuyến bay sẽ chuyên chở 5 người, du khách chỉ cần đặt chỗ trước 1 ngày.

Riêng các đôi uyên ương đi nghỉ dưỡng, Furama còn ưu đãi chương trình “Mua 1 Tặng 1” khi chọn cho mình gói spa yêu thích để cùng tận hưởng những phút giây hẹn hò thư giãn lãng mạn bên nhau. Theo đó, khi sử dụng các gói chăm sóc da mặt, massage toàn thân hay chăm sóc cơ thể sẽ được nhận thêm các dịch vụ đi kèm miễn phí. Các liệu pháp tinh dầu cao cấp, các phương pháp massage cổ truyền hay Ấn Độ, phương pháp ấn huyệt kiểu Thái và hương liệu thuần khiết sẽ mang lại sự thư thái, bình tâm, phục hồi và tái tạo năng lượng.

FURAMA RESORT DANANG
A Culinary Beach Resort in Vietnam
105 Vo Nguyen Giap St.| Khue My Ward | Ngu Hanh Son Dist. | Danang City | Vietnam.
Tel : +84 (511) 3847 333 | Fax: +84 (511) 3836 328 | Mobile: +84 905 626 826 | Email : prm@furamavietnam.com

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​