Sheraton Grand Đà Nẵng Resort là lựa chọn lý tưởng cho siêu đám cưới của gia đình tỉ phú Ấn Độ

Sheraton Grand Danang Resort
0 1.115

Sheraton Grand Đà Nẵng Resort là lựa chọn lý tưởng cho siêu đám cưới của gia đình tỉ phú Ấn Độ

Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng được biết đến nổi bật như một điểm đến lý tưởng cho các hội nghị, sự kiện quan trọng và đám cưới. Nằm trải dài theo biển Đông xanh trong đầy quyến rũ, Sheraton Grand Đà Nẵng đặc biệt hấp dẫn các nhà hoạch định hội họp vì cơ sở vật chất hội nghị và dịch vụ ưu việt, vị trí lý tưởng ngay bên bãi biển, cùng các điểm tham quan đẳng cấp thế giới như các địa danh di sản văn hóa UNESCO, công viên giải trí, sân gôn trứ danh và nhiều hơn thế nữa.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm trên bãi biển Non Nước, khu nghỉ dưỡng có đến 258 phòng và suites nhìn ra khung cảnh hồ bơi vô cực, bán đảo Sơn Trà hay biển xanh lấp lánh sóng vỗ. Càng không thể không nhắc đến 6 nhà hàng và quầy bar mang đến sự phong phú về lựa chọn ẩm thực quốc tế lẫn địa phương và đầy đủ tiện nghi hay hồ bơi vô cực 250m.

Sheraton Grand Da Nang Resort La Lua Chon Ly Tuong Cho Sieu Dam Cuoi Cua Gia Dinh Ti Phu An Do

Vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua, khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng đã hân hạnh là địa điểm tổ chức cho đám cưới của một gia đình tỉ phú Ấn Độ.

Đây là đám cưới lớn nhất về quy mô và số lượng khách từ trước tới nay tại Đà Nẵng. Đám cưới có sự tham dự của hơn 650 khách mời là tầng lớp quý tộc Ấn Độ lưu trú tại Sheraton Grand Đà Nẵng và 180 người phục vụ (trong đó đội ngũ sự kiện, ẩm thực từ Ấn Độ), 45 nghệ sĩ đến từ Ấn Độ cùng với đội ngũ khách sạn phục vụ xuyên suốt cho những ngày tiệc.

Sheraton Grand Da Nang Resort La Lua Chon Ly Tuong Cho Sieu Dam Cuoi Cua Gia Dinh Ti Phu An Do 01

Sheraton Grand Da Nang Resort La Lua Chon Ly Tuong Cho Sieu Dam Cuoi Cua Gia Dinh Ti Phu An Do 02
Tiệc Sangeet: Royal Rhapsody

Đám cưới của cặp đôi đại gia này có tổng cộng hơn 10 lễ lớn nhỏ diễn ra từ ngày 20 đến hết ngày 23 tháng 11 tại Sheraton Grand Đà Nẵng. Nếu như ở đêm 21/11, khách mời được tham gia Sangeet:  Royal Rhapsody, theo phong cách hoàng gia được lấy cảm hứng bởi “Thời kỳ tươi đẹp” Belle Époque quý phái…

Sheraton Grand Da Nang Resort La Lua Chon Ly Tuong Cho Sieu Dam Cuoi Cua Gia Dinh Ti Phu An Do 07

Đêm 22/11 lại là đêm tiệc lịch lãm, trang nhã bên hồ bơi vô cực, được hòa quyện với yếu tố Việt từ các chất liệu  thuần Việt như nón lá, tre nứa, đèn lồng, và tiệc chiều bên bãi biển ngày 23/11 mang phong vị của biển cả với màu xanh biển mát mẻ, sau đó lại xa hoa với tiệc tối theo chủ đề Oscar tại Sheraton Grand Ballroom như một kết thúc phần hội lộng lẫy.

Sheraton Grand Da Nang Resort La Lua Chon Ly Tuong Cho Sieu Dam Cuoi Cua Gia Dinh Ti Phu An Do 04

Đám cưới gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ khâu lên ý tưởng, sự độc đáo trong phong cách trang trí, thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết, đặc biệt là sự kết hợp với các yếu tố đậm chất Việt nhấn nhá xuyên suốt tiệc cưới. Không gian diễn ra lễ thành hôn đã tạo nên sự trầm trồ cho khách tham dự về ý tưởng kết hợp nét văn hóa Việt. Sự ngạc nhiên đến từ khu vực mandap, nơi cặp đôi làm lễ trao vòng hoa, được thiết kế trên mặt nước của hồ bơi vô cực, hướng cặp đôi về biển xanh, vòm cổng được tạo hình duyên dáng từ những thanh tre theo hình dáng của bông sen Việt Nam.

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, Ông Frank Bochmann, Tổng Quản Lý của Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Đà Nẵng cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự là nơi được chọn làm địa điểm tổ chức siêu đám cưới của gia đình Tỉ phú Ấn Độ. Với sự nỗ lực và dày công chuẩn bị của toàn bộ đội ngũ nhân viên khách sạn trong hơn 6 tháng vừa qua, chúng tôi hy vọng sẽ đưa trải nghiệm về đám cưới, sự kiện tại khu vực lên một tầm cao mới. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn được mang đến nhiều cảm hứng và khoảnh khắc thiêng liêng cho các vị khách quý khi trải nghiệm dịch vụ tại đây, đặc biệt là những cặp đôi uyên ương.”

Huân Nguyễn – Sheraton Grand Đà Nẵng Resort là lựa chọn lý tưởng cho siêu đám cưới của gia đình tỉ phú Ấn Độ

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​