Rộn ràng chờ đón Phiên Chợ Nông dân HealthyFarm Đà Nẵng tháng 6

0 675

Phiên chợ Nông dân HealthyFarm được tổ chức  thường xuyên vào chủ nhật cuối cùng mỗi tháng. Vào ngày 24 tháng 6 này, phiên chợ tiếp tục được tổ chức ở chân cầu Trần Thị Lý, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, từ 8h sáng đến 6h chiều.

Tham gia phiên chợ sẽ bao gồm những nhà bán hàng từ những phiên chợ trước và nhiều nhà bán hàng mới.

Rau củ sạch luôn thu hút sự quan tâm đầu tiên của các bà nội trợ khi đến phiên chợ. Đến với phiên chợ lần này, bạn sẽ có cơ hội mua rau củ sạch, an toàn được chọn lọc kĩ lưỡng từ miền Trung và Tây Nguyên, mua sản phẩm handmade địa phương và các sản phẩm thân thiện với môi trường, cùng các bé tham gia hoạt động vẽ tranh, hoạt động toán tư duy, đọc sách, quyên góp sách ủng hộ trẻ em, thưởng thức đồ ăn, thức uống cực ngon, cực lạ, học cách làm chất tẩy rửa từ enzym bồ hòn, …

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch cũng có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sản vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam.

Phiên chợ là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

HealthyFarm là một doanh nghiệp cộng đồng được phát triển bởi công ty Evergreen Labs, một công ty tư vấn, đầu tư và phát triển các dự án mang tính tác động, tập trung vào xây dựng và phát triển những doanh nghiệp xã hội và hướng đến môi trường với tác động bền vững. Evergreen Labs tập trung vào ba mảng chính: nông nghiệp, quản lí rác thải và du lịch cộng đồng.

HealthyFarm cung cấp một chuỗi giá trị giải pháp thông qua việc hỗ trợ những nông trại có quy mô nhỏ đang thực hành nông nghiệp theo hướng tự nhiên hoặc hữu cơ đồng thời mang đến cho họ cơ hội tiếp cận thị trường (cả khách hàng lẻ lẫn doanh nghiệp)..

Kênh tiếp thị bao gồm diễn đàn mua bán trực tuyến, www.healthyfarm.org, cửa hàng bán lẻ (59 Bà Huyện Thanh Quan, quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng) và cuối cùng là phiên chợ nông dân, được tổ chức vào chủ nhật cuối cùng mỗi tháng.

HealthyFarm đã có những bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam thông qua việc tổ chức MƯỜI HAI phiên chợ thực phẩm sạch ở Đà Nẵng từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 5 năm 2018.

Tổng cộng, đã có trên 8 tấn thực phẩm và sản vật được tiêu thụ, với hơn 16.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Phiên chợ gần đây nhất đã có 37 nhà bán hàng tham gia phiên chợ, 7 nhà bán hàng bán hết sản phẩm. Phiên chợ nông dân HealthyFarm đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ khách hàng và các nhà bán hàng, mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố.

 

Ngân Hà (Rộn ràng chờ đón Phiên Chợ Nông dân HealthyFarm Đà Nẵng tháng 6)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​