Re-launch Mauna Kea Sky – Diamond Sea Hotel

Re Launch Mauna Kea Sky Diamond Sea Hotel 03
0 600

Re-launch Mauna Kea Sky – Diamond Sea Hotel

Sự kiện đón chào sự quay trở lại của Mauna Kea Sky tại tầng 21 khách sạn Diamond Sea (232 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng) đã được tổ chức vào ngày 29/06/2019 vừa qua.

Re Launch Mauna Kea Sky Diamond Sea Hotel 03

Đêm tiệc đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng khách sạn suốt chặng đường phát triển cũng như những khách mời đặc biệt đến từ những kênh phương tiện truyền thông đại chúng, công ty du lịch hàng đầu và các doanh nghiệp địa phương.

Tất cả đã cũng nhau thưởng thức những ly cocktails ngon tuyệt và cùng hòa mình vào những màn trình diễn âm thanh sôi động và ấn tượng của DJ Jessi Tiên.

Bung No Cam Xuc Dem Tiec Don Chao Su Quay Lai Cua Manuna Kea Sky 03

Mauna Kea Sky được thiết kế và trang trí theo lối kiến trúc hiện đại, chia làm hai khu vực bao gồm lounge bar và ngoài trời nhằm tối ưu hóa không gian và đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội thất sang trọng và tinh tế, lounge bar còn là điểm hẹn lý tưởng dành cho những cặp đôi thoải mái chuyện trò và thưởng thức một bữa tối lãng mạn hoặc đơn giản cùng nhau chìm đắm vào những giai điệu du dương khi nhâm nhi một ly vang hảo hạng.

Bung No Cam Xuc Dem Tiec Don Chao Su Quay Lai Cua Manuna Kea Sky

Khu vực ngoài trời sẽ chinh phục quý khách bởi tầm nhìn toàn cảnh bao quát thành phố và đại dương bao la từ tầng cao nhất của khách sạn. Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng phù hợp cho những buổi tối sum họp cùng bạn bè, cùng nhau trò truyện và ngắm nhìn một Đà Nẵng về đêm thật sống động và lung linh sắc màu.

Re Launch Mauna Kea Sky Diamond Sea Hotel 07

Với chất lượng dịch vụ tuyệt vời từ những ngày đầu thành lập, đội ngũ nhân viên của khách sạn Diamond Sea luôn nỗ lực để mang lại quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Đây chính là nền tảng để tin rằng Mauna Kea Sky sẽ là địa điểm giải trí mới mẻ và hấp dẫn đối với người dân địa phương và cả du khách đến với thành phố bên sông Hàn khi hội đủ những ưu thế: dịch vụ chuyên nghiệp, vị trí thuận lợi, không gian sang trọng và menu đa dạng, sáng tạo với giá cả cực kỳ hợp lý.

Huân Nguyễn – Re-launch Mauna Kea Sky – Diamond Sea Hotel
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​