Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế MITT Nga 2016

0 232
Nhằm quảng bá du lịch, đồng thời tìm kiếm cơ hội hợp tác với bạn bè quốc tế, từ ngày 23-26/3/2016, Việt Nam sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế MITT lần thứ 23 năm 2016 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Mát-xcơ-va (Thủ đô Mát-xcơ-va, Liên bang Nga).
Gian hàng chung của du lịch Việt Nam tại Hội chợ MITT 2015
Gian hàng chung của du lịch Việt Nam tại Hội chợ MITT 2015

Gian hàng của du lịch Việt Nam tại hội chợ MITT năm nay có diện tích 72m2 do Tổng cục Du lịch phối hợp với Vietnam Airlines chủ trì xây dựng, với sự tham gia của một số địa phương, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch và các nghệ sĩ trong nước.

Tại hội chợ, ngoài tham gia các sự kiện chung, đoàn Việt Nam sẽ tổ chức nhiều sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Trong đó, đáng chú ý là chương trình họp báo giới thiệu điểm đến du lịch Việt Nam diễn ra vào chiều 23/3/2016, dự kiến sẽ có sự tham gia của 100 khách mời là các doanh nghiệp du lịch và báo chí quốc tế. Trong thời gian tham dự hội chợ, Tổng cục Du lịch sẽ tổ chức gặp gỡ, tiếp các đối tác là cơ quan quản lý du lịch một số quốc gia, hiệp hội du lịch Nga cùng các doanh nghiệp quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật cũng sẽ được tổ chức ngay tại gian hàng nhằm thu hút đông đảo du khách đến tham quan và tìm hiểu về du lịch Việt Nam.

Được tổ chức thường niên tại Mát-xcơ-va từ năm 1994, MITT thu hút sự tham gia của các cơ quan du lịch quốc gia, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch và bất động sản du lịch đến từ hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là hội chợ du lịch quốc tế có quy mô lớn nhất của Nga và được đánh giá là một trong 5 sự kiện hàng đầu của ngành Du lịch thế giới.

Tham gia hội chợ MITT 2016 tại Liên bang Nga là cơ hội để tăng cường quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến khách du lịch Nga, qua đó góp phần duy trì đà tăng trưởng của thị trường khách Nga – một thị trường nguồn có mức chi tiêu cao của du lịch Việt Nam.

(Theo dulichvn.org)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​