Quảng bá Du lịch Việt Nam tại Diễn đàn Du lịch ASEAN 2017

147

Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF 2017), chiều ngày 19/1/2017, tại Trung tâm hội nghị Marina Bay Sands, Singapore, Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu đã chủ trì chương trình họp báo quảng bá Du lịch Việt Nam với sự tham gia của hơn 60 cơ quan thông tấn báo chí quốc tế.

Tại buổi họp báo, đại diện Vụ Thị trường Du lịch (Tổng cục Du lịch) và lãnh đạo hai Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã giới thiệu về tình hình phát triển du lịch Việt Nam, các chính sách mới của Việt Nam và sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2017 Lào Cai – Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu chủ trì buổi họp báo
Ông Vũ Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch giới thiệu du lịch Việt Nam
Ông Hoàng Ngọc Thành, Phó Giám đốc Trung Tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng giới thiệu về các sự kiện nổi bật Đà Nẵng 2017
Các đại biểu tham dự buổi họp báo giới thiệu du lịch Việt Nam

Cùng với đó, tại Hội chợ Travex diễn ra từ ngày 18-20/1, đoàn Tổng cục Du lịch bố trí gian hàng chung của Việt Nam có diện tích 54m2 với sự tham gia của Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cùng 7 doanh nghiệp du lịch. Tại đây đoàn Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá thương hiệu “Viet Nam – Timeless Charm”; giới thiệu các trọng điểm du lịch và sản phẩm du lịch tiêu biểu như: du lịch biển đảo, du lịch văn hóa, du lịch gắn với thiên nhiên và du lịch thành phố; giới thiệu các sự kiện tiêu biểu của du lịch Việt Nam trong năm 2017. Đây cũng là cơ hội cho các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam tiếp xúc, làm việc với các đối tác quốc tế để tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Thông qua các hoạt động này, đoàn Việt Nam đã tích cực quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam với các giá trị nổi bật và những dòng sản phẩm du lịch chủ đạo, đồng thời truyền tải thông điệp Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn với cộng đồng các quốc gia ASEAN, các nước đối tác và bạn bè trên toàn thế giới.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu cùng các cán bộ trong đoàn Việt Nam tại gian hàng Du lịch chung
Khách tham gian gian hàng Du lịch Việt Nam
Gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ Travex

Theo vietnamtourism.com

You might also like

Comments are closed.

​​​