Quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại Chiang Mai, Thái Lan

0 213

Quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại Chiang Mai, Thái Lan

Diễn đàn Du lịch ATF và Hội chợ du lịch quốc tế Travex 2018 được tổ chức tại Chiang Mai, Thái Lan từ ngày 22 – 26/1/2018 là cơ hội để Việt Nam nói chung và TP Đà Nẵng nói riêng tăng cường quảng bá thương hiệu du lịch tới cộng đồng các quốc gia ASEAN, các nước đối tác và bạn bè trên thế giới.

Theo đó, Sở Du lịch TP Đà Nẵng sẽ tham gia gian hàng chung với Tổng cục Du lịch Việt Nam và trưng bày ấn phẩm giới thiệu du lịch Đà Nẵng, hạ tầng du lịch mới, sản phẩm du lịch mới, các hoạt động sự kiện du lịch năm 2018 của TP. Đà Nẵng, giải đáp thông tin về du lịch Đà Nẵng cho các đại biểu tham gia Hội chợ; Bên cạnh đó sẽ tham dự các Hội nghị, hội thảo chuyên đề bên lề Diễn đàn như: Hội nghị các Tổ chức Du lịch Quốc gia ASEAN lần thứ 47 (NTOs); Hội thảo MICE của TCEB và Lễ khai mạc ATF 2018; Hội chợ Travex.

Thông qua các hoạt động này, ngành Du lịch kỳ vọng thúc đẩy việc chủ động hội nhập ASEAN, thể hiện vai trò thành viên tích cực của Cộng đồng kinh tế ASEAN. Thương hiệu du lịch Việt Nam nói chung và thành phố Đà Nẵng nói riêng tiếp tục được quảng bá hiệu quả, rộng rãi trong các nước ASEAN và khu vực. Đồng thời, thông tin, sản phẩm du lịch mới được giới thiệu tới các cơ quan truyền thông, người làm trong lĩnh vực du lịch, khách du lịch trong khu vực và trên thế giới.

Ngân Hà – Quảng bá Du lịch Đà Nẵng tại Chiang Mai, Thái Lan
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​