Phiên chợ nông dân tháng 11 – chương trình kỷ niệm 2 năm

0 347

Phiên chợ nông dân – chương trình kỷ niệm 2 năm

Phiên chợ nông dân HealthyFarm sắp tới sẽ được tổ chức vào Chủ Nhật ngày 02 tháng 12 năm 2018, từ 7h sáng đến 2h chiều tại chân cầu Trần Thị Lý, Đà Nẵng. Tháng này, chúng tôi kỷ niệm 2 năm phiên chợ với nội dung hấp dẫn và mới lạ hơn, cũng như nhiều nhà bán hàng hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho khách hàng.

Phiên chợ lần này sẽ bao gồm các nhà bán hàng quen thuộc và nhiều nhà bán hàng mới đến từ các vùng khác nhau trên khắp Việt Nam. Khách tham quan sẽ có cơ hội mua sắm các hàng nông sản sạch và an toàn, các mặt hàng thủ công tại địa phương và sản phẩm thân thiện với môi trường, thưởng thức những món ăn ngon, thức uống tốt cho
sức khỏe.

Đồng thời đây còn là dịp để khách tham quan tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn, thưởng thức chương trình âm nhạc vui nhộn trên sân khấu của phiên chợ .

Đặc biệt, trong phiên chợ tháng 11 này, sẽ có một quầy giới thiệu về cách phân loại và tái chế rác thải nhựa.

Ba mẹ đi cùng con nhỏ cũng có thể tìm cho bé những hoạt động bổ ích, vừa chơi vừa học như: Bé tập vẽ tranh, tô màu, trồng cây, …

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sản vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam. Phiên chợ còn là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam!

HealthyFarm đã có những bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam thông qua việc tổ chức MƯỜI BẢY phiên chợ thực phẩm sạch ở Đà Nẵng từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 10 năm 2018.

Tổng cộng, đã có trên 12 tấn nông sản sạch được tiêu thụ, với gần 24.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Phiên chợ gần đây nhất đã có 32 nhà bán hàng tham gia phiên chợ, 10 nhà bán hàng bán hết sản phẩm.

Phiên chợ nông dân HealthyFarm đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ khách hàng và các nhà bán hàng, mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố Đà Nẵng.

Phiên chợ nông dân tháng 11 – chương trình lỷ niệm 2 năm
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​