Phiên chợ Nông dân Healthyfarm Tháng 3/2018

0 332

HealthyFarm là một doanh nghiệp cộng đồng được phát triển bởi công ty TNHH Evergreen Social Ventures, một công ty mang sứ mạng giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm có trụ sở ở Đà Nẵng. Healthyfarm.org mang đến một giá trị kép: tạo ra một diễn đàn mua bán thực phẩm sạch và an toàn với địa chỉ truy cập: www.HealthyFarm.org​, đồng thời tổ chức Phiên chợ nông dân HealthyFarm​ vào chủ nhật cuối cùng hàng tháng.

HealthyFarm đã có những bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam thông qua việc tổ chức MƯỜI MỘT phiên chợ thực phẩm sạch ở Đà Nẵng từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 3 năm 2018. Tổng cộng, đã có trên 7.5 tấn thực phẩm và sản vật được tiêu thụ, với gần 15.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Phiên chợ gần đây nhất đã có 41 nhà bán hàng tham gia phiên chợ, trong đó có 3 workshop, 9 nhà bán hàng bán hết sản phẩm. Phiên chợ nông dân HealthyFarm đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ khách hàng và các nhà bán hàng, mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố.

Phiên chợ nông dân HealthyFarm sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 25 tháng 3, từ 8h sáng đến 5h chiều tại khách sạn Grand Mercure, Đảo Xanh Đà Nẵng. Tham gia phiên chợ sẽ bao gồm những nhà bán hàng từ những phiên chợ trước và nhiều nhà bán hàng mới.

Phiên chợ Nông dân Healthyfarm Tháng 3/2018 1

Khách tham quan sẽ có cơ hội mua sắm các hàng nông sản sạch và an toàn, thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị đa dạng của các vùng miền, hòa mình trong giai điệu âm nhạc trữ tình và tham gia các hoạt động vui, ý ý nghĩa và hấp dẫn. Ba mẹ đi cùng con nhỏ cũng có thể tìm cho bé những hoạt động bổ ích, vừa chơi vừa học như: Bé sáng tạo cùng thanh gỗ, cũng như học vẽ tranh, tô màu tại góc nghệ thuật, chơi trò chơi tư duy sáng tạo …

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sán vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam. Phiên chợ còn là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại
miền Trung Việt Nam!

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem thêm tại: Website Phiên chợ nông dân: www.healthyfarm.org

Huân Nguyễn – Phiên chợ Nông dân Healthyfarm Tháng 3/2018
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​