Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 10 chủ đề Halloween

0 430

Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 10 chủ đề Halloween

Phiên chợ nông dân Healthyfarm đến nay đã đi đến chặng đường gần hai năm.  HealthyFarm vẫn nỗ lực không ngừng trong việc duy trì hoạt động ý nghĩa này, Phiên chợ sắp tới sẽ diễn ra vào ngày Chủ nhật 28 tháng 10, từ 7h sáng đến 2h chiều dưới chân cầu Trần Thị Lý với chủ đề Halloween.

Nẵng. Tham gia phiên chợ sẽ bao gồm những nhà bán hàng từ những phiên chợ trước và nhiều nhà bán hàng mới. Khách tham quan sẽ có cơ hội mua sắm các hàng nông sản sạch và an toàn, các mặt hàng thủ công tại địa phương, thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị đa dạng của các vùng miền, tham gia các hoạt động vui và hấp dẫn, đặc biệt là các hoạt động ý nghĩa liên quan đến môi trường.

Ba mẹ đi cùng con nhỏ cũng có thể tìm cho bé những hoạt động bổ ích, vừa chơi vừa học như: Bé tập tái chế, cũng như học vẽ tranh, tô màu tại góc nghệ thuật, chơi trò chơi tư duy sáng tạo …

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sán vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam.

Phiên chợ còn là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

Hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường sống xanh tươi và lành mạnh tại miền Trung Việt Nam!

Huân Nguyễn – Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 10 chủ đề Halloween

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​