Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 05

0 440

Phiên chợ nông dân HealthyFarm sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 5, từ 8h sáng đến 6h chiều tại chân cầu Trần Thị Lý, Đà Nẵng. Tham gia phiên chợ sẽ bao gồm những nhà bán hàng từ những phiên chợ trước và nhiều nhà bán hàng mới.

Khách tham quan sẽ có cơ hội mua sắm các hàng nông sản sạch và an toàn, các mặt hàng thủ công tại địa phương, thưởng thức những món ăn ngon mang hương vị đa dạng của các vùng miền, tham gia các hoạt động vui và hấp dẫn, đặc biệt là các hoạt động ý nghĩa liên quan đến môi trường.

Ba mẹ đi cùng con nhỏ cũng có thể tìm cho bé những hoạt động bổ ích, vừa chơi vừa học như: Bé sáng tạo cùng thanh gỗ, cũng như học vẽ tranh, tô màu tại góc nghệ thuật, chơi trò chơi tư duy sáng tạo …

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sán vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam.

Phiên chợ còn là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

HealthyFarm là một doanh nghiệp cộng đồng được phát triển bởi công ty Evergreen Labs, một công ty tư vấn, đầu tư và phát triển các dự án mang tính tác động, tập trung vào xây dựng và phát triển những doanh nghiệp xã hội và hướng đến môi trường với tác động bền vững. Evergreen Labs tập trung vào ba mảng chính: nông nghiệp, quản lí rác thải và du lịch cộng đồng.

HealthyFarm cung cấp một chuỗi giá trị giải pháp thông qua việc hỗ trợ những nông trại có quy mô nhỏ đang thực hành nông nghiệp theo hướng tự nhiên hoặc hữu cơ đồng thời mang đến cho họ cơ hội tiếp cận thị trường (cả khách hàng lẻ lẫn doanh nghiệp)..

Kênh tiếp thị bao gồm diễn đàn mua bán trực tuyến, www.healthyfarm.org, cửa hàng bán lẻ (59 Bà Huyện Thanh Quan, quận Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng) và cuối cùng là phiên chợ nông dân, được tổ chức vào chủ nhật cuối cùng mỗi tháng.

HealthyFarm đã có những bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam thông qua việc tổ chức MƯỜI HAI phiên chợ thực phẩm sạch ở Đà Nẵng từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 5 năm 2018.

Tổng cộng, đã có trên 8 tấn thực phẩm và sản vật được tiêu thụ, với gần 16.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm. Phiên chợ gần đây nhất đã có 37 nhà bán hàng tham gia phiên chợ, 7 nhà bán hàng bán hết sản phẩm. Phiên chợ nông dân HealthyFarm đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên không chỉ từ khách hàng và các nhà bán hàng, mà còn từ phía Sở Công thương và Chính quyền thành phố.

Huân Nguyễn – Phiên chợ nông dân HealthyFarm tháng 05
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​