Phiên chợ nông dân HealthyFarm đã trở lại

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Da Tro Lai
0 614

PHIÊN CHỢ NÔNG DÂN HEALTHYFARM ĐÃ TRỞ LẠI

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Da Tro Lai

HealthyFarm là một doanh nghiệp xã hội ở Đà Nẵng và đã có những bước đi tiên phong trong việc cải thiện vấn đề an toàn thực phẩm ở Việt Nam. Từ tháng 11 năm 2016 đến tháng 11 năm 2019 HealthyFarm đã tổ chức 20 phiên chợ thực phẩm sạch với tên gọi là Phiên chợ nông dân HealthyFarm. Phiên chợ đã và đang nhận được sự hỗ trợ, động viên lớn từ phía các nhà bán hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

The Compass Kim Chi Nam Kham Pha Four Points By Sheraton Da Nang 10 2019 Danang Fantasticity Com

Phiên chợ nông dân HealthyFarm sắp tới sẽ được tổ chức vào ngày 24 tháng 11, từ 8h sáng đến 5h chiều tại khách sạn Four Points by Sheraton, 120 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng.

Tham gia phiên chợ sẽ bao gồm những nhà bán hàng từ những phiên chợ trước và nhiều nhà bán hàng mới. Khách tham quan sẽ có cơ hội mua sắm các hàng nông sản sạch và an toàn, các mặt hàng thủ công tại địa phương, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, thân thiện với môi trường. Khách tham quan còn được tham gia các hoạt động vui và hấp dẫn dành cho cả trẻ em lẫn người lớn!

Người dân địa phương, người nước ngoài sinh sống tại Đà Nẵng cũng như khách du lịch có cơ hội trực tiếp mua sắm cho mình và gia đình các sản vật địa phương, các sản phẩm thủ công và thực phẩm đến từ các trang trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung và Tây Nguyên Việt Nam.

Phien Cho Nong Dan Healthyfarm Da Tro Lai 01

Phiên chợ còn là địa điểm vui chơi cuối tuần thú vị dành cho mọi người, mọi lứa tuổi.

– Huân Nguyễn – Phiên chợ nông dân HealthyFarm đã trở lại
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​