Nhiều tour du lịch hấp dẫn dịp đầu năm mới

0 206

Với 4 ngày nghỉ, dịp Tết Dương lịch năm nay người dân Đà Nẵng và du khách sẽ có cơ hội khám phá những vùng đất mới, nghỉ ngơi trong những ngày đầu năm. Đây cũng là dịp để các công ty lữ hành đón khách, quảng bá sản phẩm mới của đơn vị mình.

Theo đánh giá của các đơn vị lữ hành, dịp đầu năm mới, nhiều quốc gia tổ chức đón Tết Dương lịch với nhiều hoạt động lớn nên lượng khách đi nước ngoài thường kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi với việc mua sắm. Trong đó, HongKong, Thái Lan, Malaysia, châu Âu… được coi là những thiên đường mua sắm, là điểm đến được nhiều du khách ưa chuộng.

Dịp Tết Dương lịch 2015, Công ty cổ phần du lịch Việt Đà (Vietdatravel) thiên về các tour nội địa với nhiều sản phẩm du lịch hấp dẫn cho khách lựa chọn.

Bên cạnh những chương trình tour là thế mạnh của Vietdatravel với các dịnh vụ ổn định và lịch trình thường xuyên về các điểm du lịch lớn tại Đà Nẵng như đi Bà Nà, Hội An, Mỹ Sơn, Hành trình di sản miền Trung…, công ty còn đưa ra các tour đi miền Bắc và miền Tây như: tour Du thuyền Hạ Long-Tuần Châu-Cát Bà; tour Sapa đường bộ ghép hằng ngày từ 1-3 ngày; tour Tràng An-Cúc Phương ghép hằng ngày từ 1-3 ngày; tour Tam Đảo-Tây thiên ghép hàng tuần 2 ngày 1 đêm; tour Hạ Long-Ninh Bình-Sapa từ 4-6 ngày; tour TP Hồ Chí Minh-Cần Thơ-Bạc Liêu-Sóc Trăng…

Ông Đinh Văn Lộc, Giám đốc công ty Vietdatravel cho rằng, việc khai thác những điểm đến mới ở hai đầu đất nước sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá vẻ đẹp của quê hương, đất nước mình.

Trong khi đó, Chi nhánh Saigontourist tại Đà Nẵng cũng đã xây dựng nhiều chương trình tour hấp dẫn và thực hiện chương trình: đón Giáng sinh tại xứ Kim chi “tặng vé Drumcat Show”, đón Giáng sinh tại Thái Lan “Đất nước của những nụ cười”, đón năm mới tại Singapore – Malaysia “Tham quan vườn hoa lan”…

Công ty Vietravel chi nhánh Đà Nẵng lại tung ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách. Theo đó, chương trình Xuân yêu thương 2015 diễn ra từ 25-12-2014 đến 25-3-2015 với thông điệp Du xuân bốn phương-kết nối yêu thương, với các tour du lịch trong nước như các chùm tour với các điểm đến Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ, Sóc Trang, Hạ Long, Ninh Bình… và các tour đi nước ngoài như Malaysia, Singapore, Campuchia, Thái Lan, Dubai…

Năm nay, Vietravel không chỉ mang đến cho du khách các dòng sản phẩm tour du xuân độc đáo như tiết kiệm, phổ thông và cao cấp, vừa phong phú vừa đa dạng mà khách Vietravel còn có thể nhận các giải thưởng hấp dẫn như: mỗi tuần du khách có cơ hội trúng thưởng là hàng điện máy gia dụng và quà tặng thiết thực cho ngày Tết.

Được biết trong dịp này, các đơn vị lữ hành lớn như Saigontourisrt, Vietravel, H.I.S Sông Hàn, Vitour và các công ty khác vẫn tổ chức các tour như thường ngày, tập trung khai thác city tour, các tour truyền thống như Hành trình di sản, Thiên đường miền Trung.

Theo số liệu từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, tổng số lượng khách đến với Đà Nẵng do các công ty lữ hành khai thác trong dịp Noel và Tết Dương lịch 2015 ước đạt 13.530 lượt khách, tăng 26% so với cùng kỳ năm 2013. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 7.750 lượt khách, tăng 30,5%, khách nội địa ước đạt 4.800 lượt khách, tăng 20%.

Khách quốc tế đến Đà Nẵng trong dịp này chủ yếu từ thị trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Lào, Thái Lan. Riêng khách châu Âu vẫn là thị trường khách truyền thống trong dịp Noel và năm mới. Khách quốc tế năm nay đi theo xu hướng tự đăng ký qua mạng các dịch vụ như vé máy bay, khách sạn và chỉ thông qua đơn vị lữ hành các dịch vụ như xe, hướng dẫn viên, vé tham quan…

(baodanang.vn)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​