Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Điểm hẹn mùa hè Đà Nẵng 2015

0 223

Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2015, sự kiện du lịch thường niên giúp định vị thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng, sẽ chính thức khai mạc vào lúc 19h00 ngày 26/6/2015.

Diễn ra từ 22/6-01/7/2015, Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2015 là chuỗi sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch được tổ chức thường niên nhằm thu hút người dân và du khách đến nghỉ ngơi, tham quan du lịch tại thành phố trong dịp hè 2015. Đây cũng là sân chơi để các đơn vị kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng có dịp gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Sự kiện được kì vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Thời gian: Từ ngày 22/6-01/7/2015, tập trung chính vào 05 ngày: 26,27,28,29 và 30/6/2015

Địa điểm: Các hoạt động tập trung chủ yếu ở Công viên Biển Đông – Bãi biển Phạm Văn Đồng

Những hoạt động nổi bật nhất: (lịch chương trình đính kèm)

Từ tháng 5 năm nay, BTC đã thống nhất các nội dung hoạt động cho sự kiện ĐHMH 2015. Trong đó tiếp tục đưa vào những hoạt động hấp dẫn du khách trong các ĐHMH năm trước như Lễ hội Văn hóa- Ẩm thực và các gian hàng thời trang, lưu niệm với quy mô lớn hơn; Cuộc thi dành cho người phục vụ bàn; Triển lãm Ảnh đẹp Du lịch; Cuộc thi Ăn nhanh Uống nhanh. Đồng thời mang lại không khí sôi động, tươi mới cho chương trình bằng các hoạt động thể thao như Trình diễn X-game, bóng đá nghệ thuật, BMX và trượt ván skateboarding, Trình diễn máy bay Mô hình; đua thuyền Kayak….. Đặc biệt, Kayak là một sản phẩm du lịch được khai thác mạnh trong thời gian vừa qua. Chèo Kayak trên sông Hàn ngắm quang cảnh trên sông và hai bên đường phố, theo cảm nhận của du khách, là một trải nghiệm rất thú vị.

Sự kiện biển thường thu hút du khách đi theo gia đình, vì vậy BTC có 2 hoạt động mới dành cho nhóm đối tượng này là Các trò chơi nhỏ dành cho gia đình và du khách như ném bóng vào rổ, đổ nước vào chai, nhảy bao bố, khu chụp ảnh; và hoạt động Vẽ mặt nghệ thuật dành cho du khách.

Năm nay sau sự kiện thể thao Iron Man diễn ra vào tháng 5/2015, BTC Chương trình Điểm hẹn mùa hè cũng đưa một số hoạt động thể thao hấp dẫn vào chương trình như Giải bóng đá bãi biển toàn quốc (từ 26/6-06/7); Giải đua xe đạp trẻ toàn quốc và Đại hội Liên hoan mô tô thể thao toàn quốc.

– COLOR ME RUN – ĐƯỜNG CHẠY SẮC MÀU

Color Me Run – Đường chạy sắc màu là sự kiện thể thao sống động và độc đáo nhất Việt Nam. Tham gia sự kiện, bạn sẽ được trải nghiệm chặng đường 5km màu sắc và được tung phủ bộ màu từ đầu đến chân qua các điểm mốc khác nhau. Với chủ đề “WE’LL BE UNITED”, Đường chạy sắc màu sẽ đổ bộ tại thành phố Đà Nẵng (27/6/2015) hứa hẹn sẽ là những trải nghiệm mới lạ và tạo ấn tượng khó quên đối với tất cả mọi người.

Hãy cùng trải nghiệm, chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè tại một trong những sự kiện thể thao sắc màu độc đáo nhất Việt Nam. COLOR ME RUN chắc chắn sẽ là ngày hội cuối tuần đáng nhớ nhất trong năm của bạn tại thành phố Đà Nẵng.

– HỘI THI ĐẦU BẾP GIỎI ĐÀ NẴNG MỞ RỘNG LẦN VII – 2015

• THỜI GIAN: 8h00 – 20h00 ngày 01/7/2015
• ĐỊA ĐIỂM: Công viên Biển Đông, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
• SỐ LƯỢNG ĐỘI THI: 26 đội
• ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: Các đầu bếp đang hành nghề tại các nhà hàng, khách sạn, trường du lịch và thí sinh tự do khu vực miền Trung

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2015” , Hội thi đầu bếp Giỏi Đà Nẵng mở rộng lần thứ VII – Tranh cúp Sunhouse với chủ đề “Ẩm thực phục vụ du khách ở Đà Nẵng” được Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức với sự hỗ trợ của Trường Hướng nghiệp Á Âu – đơn vị đồng hành tổ chức sẽ diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 1/7/2015.

Hội thi đầu bếp Giỏi Đà Nẵng mở rộng lần thứ VII – Tranh cúp Sunhouse 2015 là một trong những hoạt động thường niên của thành phố Đà Nẵng, nhằm tôn vinh nghề đầu bếp, khẳng định vai trò của người làm bếp trong việc đưa truyền thống ẩm thực cũng như các món ăn đặc sản của Đà Nẵng đến với du khách trong và ngoài nước, đồng thời là cơ hội để các đầu bếp gần xa gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm và cập nhật thêm kiến thức, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Năm 2015, với sự tham gia của Trường Hướng nghiệp Á Âu – đơn vị đồng hành tổ chức, cùng với đội ngũ ban giám khảo uy tín là những “siêu đầu bếp” như David Thái, Michael Bảo Huỳnh, Nguyễn Thanh Tùng hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo thí sinh tham dự và mang đến sự hấp dẫn, chất lượng cho Hội thi.

Bên lề Hội thi đầu bếp Giỏi Đà Nẵng mở rộng lần VII- 2015 tranh cúp Sunhouse, du khách còn có thể tham gia các trò chơi nhỏ trong thời gian diễn ra hội thi như uống bia và ăn xúc xích, chụp ảnh cùng khu vực trưng bày các món ăn …(Mọi thông tin chi tiết đều có trên Pano chương trình Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè đặt tại khu vực tổ chức Hội thi)

– CUỘC THI TRÌNH DIỄN BARTENDER 2015

Cuộc thi trình diễn Bartender lần thứ 5/2014 chính thức diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/06/2015 tại sân khấu chính Công viên Biển Đông. Là một trong những hoạt động của Điểm hẹn mùa hè 2015, cuộc thi trình diễn Bartender tiếp tục là dịp giao lưu, nâng cao nghiệp vụ của các bartender Đà Nẵng.

Cuộc thi được tổ chức thường niên nhằm đưa nghệ thuật pha chế và trình diễn bartender trở nên quen thuộc với người dân và du khách tại Đà Nẵng, đồng thời sáng tạo những món cocktail độc đáo cho danh mục thức uống.

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​