Nguồn nhân lực du lịch Đà Nẵng chuẩn bị cho hội nghị APEC 2017

0 414

Đà Nẵng đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” – Đó là thông tin được ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết tại hội nghị tổng kết công tác năm 2014 của Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng tổ chức chiều 7/2
Ông Phùng Tấn Viết cho hay, năm 2017, Việt Nam sẽ là nước chủ nhà luân phiên của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC 2017). Trong đó, Đà Nẵng được Chính phủ đồng ý chọn là nơi đăng cai “Tuần lễ cấp cao APEC 2017” với sự kiện quan trọng nhất là “Hội nghị Lãnh đạo APEC” – nơi người đứng đầu Chính phủ của 21 nền kinh tế thành viên APEC gặp nhau mỗi năm một lần tại kỳ họp thượng đỉnh.

Đây chính là cơ hội vàng để thành phố quảng bá hình ảnh và phát triển về du lịch. Để chuẩn bị cho sự kiện này thì đòi hỏi nguồn nhân lực ngành du lịch cần được đào tạo và bồi dưỡng để có thể đáp ứng được nhu cầu.

Với các ngành nghề đào tạo : Bếp Nóng, Bếp Bánh, Pha Chế, Ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn….Hướng Nghiệp Á Âu là đơn vị hàng đầu đáp ứng số lượng lớn nguồn nhân lực cho nhu cầu của các nhà hàng, khách sạn, resort lớn tại Đà Nẵng.

Bạn là công dân thành phố Đà Nẵng hoặc các tỉnh lân cận, bạn yêu thích ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn và muốn góp sức để thành phố sông Hàn tỏa sáng trong mắt bạn bè quốc tế,  Hướng Nghiệp Á Âu tự hào là nơi bạn chọn để bắt đầu.

HƯỚNG NGHIỆP Á ÂU
Website: www.quantrinhahang.edu.vn; www.huongnghiepaau.com; danang.huongnghiepaau.com
Tổng đài tư vấn miễn phí cước gọi: 18006148
Chi nhánh Đà Nẵng 1: 150 Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Chi nhánh Đà Nẵng 2: 286-288 Điện Biên Phủ, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

(Nguyễn Quyên)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​