Ngày Hội đoàn kết 2017 – Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

0 273

Ngày Hội đoàn kết 2017 – Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Ngày Hội đoàn kết 2017 – Vì một cuộc sống tươi đẹp hơn

Mùa lễ hội là lúc mà chúng ta cùng nhau chia sẻ sự yêu thương  không chỉ cho người thân mà còn cho những người kém may mắn hơn chúng ta. Đó cũng chính là lí do tại sao Grand Mercure Danang vinh hạnh được tham gia NGÀY HỘI ĐOÀN KẾT 2017 bởi AccorHotels tổ chức từ ngày 4/12/2017 đến 8/12/2017.

Hãy cùng chúng tôi hỗ trợ gây quỹ cho tổ chức Smile Group, là một tổ chức phi chính phủ tại địa phương với mục đích chăm sóc cho những trẻ em bị ảnh hưởng HIV/AIDS. Từ năm 2009, Smile Group là đối tác chính thức của AccorHotels tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Nhiệm vụ của Smile Group là giúp những người nhiễm AIDS sống trọn vẹn cuộc sống của mình, sống với sự tôn trọng và chăm sóc của cộng đồng cũng như nâng cao nhận thức của mọi người về HIV.

Grand Mercure Danang chân thành kính mời quý khách tham gia ngày hội đặc biệt này cùng những hoạt động ý nghĩa được diễn ra tại đây:

  • Thùng từ thiện được đặt tại tiền sảnh: quý khách có thể hỗ trợ tiền hoặc các vật dụng đã qua sử dụng còn dùng được như: áo quần…
  • Những bánh xà phòng hi vọng: Những bánh xà phòng đã qua sử dụng tại khách sạn sẽ được dùng để tái chế thành xà phòng tái sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn sẽ được bán tại tiền sảnh của khách sạn.
  • Buổi bán hàng từ thiện: Grand Mercure Danang hy vọng quý khách sẽ cùng với chúng tôi gây thêm quỹ hỗ trợ và giúp các em có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Buổi bán hàng diễn ra từ 15:30pm – 19:00pm ngày 6/12/2017 tại phòng Sơn Trà.

Grand Mercure Danang thực sự trân trọng những sự giúp đỡ của quý khách và chúc quý khách một mùa lễ hội an lành, hạnh phúc. Để biết thêm thông tin chi tiết về Ngày hội đoàn kết 2017 tại Grand Mercure Danang, hãy liên hệ: 84 0236 379 7777 hoặc email: h7821@accor.com.

Ngày Hội đoàn kết 2017- Grand Mercure Danang
Huân Nguyễn

 

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​