Nâng tầm dịch vụ nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế

0 244

Ngày 26/10/2015, Tập đoàn Sun Group đã ký Thoả thuận hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Accor Hotels – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Theo đó, tập đoàn Accor Hotels với kinh nghiệm và tiêu chuẩn quản lý chuyên nghiệp quốc tế sẽ tham gia quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Sun Group.

Tập đoàn Sun Group được biết đến với hàng loạt các khu nghỉ dưỡng cao cấp như Premier Village Danang Resort, Novotel Danang Premier Han River, Mercure Danang, French Village – Bana Hills, Pullman Danang Beach Resort… Sự khác biệt ở những khách sạn, khu nghỉ dưỡng do Accor Hotels quản lý là hệ thống dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế được duy trì, phát triển và công tác tiếp thị chuyên nghiệp luôn mang lại nguồn khách thường xuyên đảm bảo doanh thu tốt. Đồng thời điều này sẽ mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng không chỉ là thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên, cơ sở vật chất mà còn là sự trải nghiệm hoàn hảo về dịch vụ.

Với sự đầu tư không ngừng về cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hoá chất lượng dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, hệ thống các khách sạn, resort cao cấp tại Đà Nẵng sẽ là điểm cộng đối với du khách dành cho sự phát triển của ngành du lịch thành phố./.

Huỳnh Trần

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​