Năm địa phương “Miền di sản diệu kỳ” tham gia hội chợ du lịch ITE-HCM 2022

Nam Dia Phuong Mien Di San Dieu Ky Tham Gia Hoi Cho Du Lich Ite Hcm 2022 05
113

Từ ngày 0810/9/2022, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị và Quảng Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế ITE Hồ Chí Minh 2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh).

Nam Dia Phuong Mien Di San Dieu Ky Tham Gia Hoi Cho Du Lich Ite Hcm 2022 01

Là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, ITE HCM lần thứ 16 được tổ chức năm 2022 với chủ đề “Cùng vững bước, Cùng đi lên”, do Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo tổ chức. Đây là sự kiện du lịch quốc tế nhằm tăng cường giao lưu, xúc tiến du lịch và mở rộng cơ hội kinh doanh cho các công ty trong và ngoài nước.

Hội chợ ITE- HCM 2022 được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như Gian hàng trực tuyến 2D, Hội chợ thực tế ảo 3D, Lịch hẹn trực tuyến giữa Người mua quốc tế và Người bán. ITE- HCM 2022 thu hút hơn 300 doanh nghiệp tham dự và 150 người mua cao cấp từ hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 20.000 khách tham quan, tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm.

Nam Dia Phuong Mien Di San Dieu Ky Tham Gia Hoi Cho Du Lich Ite Hcm 2022 04

Tham gia Hội chợ ITE- HCM 2022, Đà Nẵng cùng 04 địa phương Quảnh Bình – Quảng Trị – Thừa Thiên Huế –Quảng Nam tổ chức gian hàng tại vị trí 48 với tổng diện tích 72m2. Đến với gian hàng, khách tham quan sẽ được giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, các lễ hội, sự kiện du lịch nổi bậc của các địa phương cùng những món quà lưu niệm đặc trưng hấp dẫn. Hội chợ ITE HCMC 2022 là cơ hội tốt để 05 địa phương “Miền di sản diệu kỳ” xúc tiến điểm đến, quảng bá thương hiệu, là nơi để các doanh nghiệp du lịch cùng kết nối và mở rộng cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh.

Đồng hành cùng Sở Du lịch Đà Nẵng tham gia quảng bá tại hội chợ du lịch ITE gồm có 05 doanh nghiệp: Sandy Beach Non Nuoc Resort, Radisson Đà Nẵng, Công ty Liên Hợp Vận tải và Du lịch VITRACO, Sheraton Grand Danang Resort, Haian Riverfront Danang Hotel. Tại gian hàng, các doanh nghiệp giới thiệu các chương trình kích cầu du lịch, chương trình tour – tuyến khuyến mãi, voucher hấp dẫn cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách tại điểm đến Miền Trung.

Nam Dia Phuong Mien Di San Dieu Ky Tham Gia Hoi Cho Du Lich Ite Hcm 2022 03

Nam Dia Phuong Mien Di San Dieu Ky Tham Gia Hoi Cho Du Lich Ite Hcm 2022 02

Trong khuôn khổ Hội chợ, lễ trao giải thưởng du lịch Thế giới WTA 2022 đã được tổ chức vào tối qua ngày 07/9/2022. Theo ông Graham Cooke, chủ tịch kiêm nhà sáng lập WTA cho biết: Việc chọn TP Hồ Chí Minh là nơi tổ chức lễ trao giải lần này nhằm ủng hộ Hội chợ ITE-HCM 2022 và thúc đẩy quá trình tái mở cửa của ngành du lịch Việt Nam. Và trong lễ trao giải WTA2022, Đà Nẵng đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu châu Á 2022”. Đây là niềm vui và là động lực to lớn đối với ngành du lịch Đà Nẵng sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid 19, đồng thời đây cũng là cơ hội tốt để thúc đẩy, quảng bá hơn nữa hình ảnh du lịch Đà Nẵng đến với các nước trên thế giới, xứng đáng với vị thế một thành phố sự kiện năng động và phát triển./.

Danang Fantastisticity

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​