Năm 2015, Đà Nẵng tiếp tục tổ chức chương trình kích cầu du lịch

0 161

ĐNĐT – Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Võ Duy Khương khẳng định như vậy khi được hỏi về giải pháp thu hút hơn nữa du khách trong và ngoài nước đến Đà Nẵng trong thời điểm kích cầu du lịch.

Tại buổi đối thoại trực tuyến cùng doanh nghiệp qua Cổng thông tin điện tử thành phố chiều 27-11, ông Võ Duy Khương cho biết, tiếp nối thành công của năm 2013, Chương trình kích cầu 2014 đã được triển khai từ rất sớm, với sự hưởng ứng tham gia của gần 100 doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn thành phố.

28 tiểu thương chợ Hàn đã tham gia và cam kết về việc bán hàng theo đúng giá và áp dụng khuyến mãi đúng như đã đăng ký.

Sở VH,TT&DL cũng đã hoàn thành thiết kế và in ấn 3.000 brochure về chương trình kích cầu và 10,000 voucher giảm giá các mặt hàng (trong đó có 9.000 voucher giảm giá 5% và 1.000 voucher giảm giá 10%) phân bổ cho các khách sạn, công ty lữ hành, trung tâm hỗ trợ du khách, quầy thông tin du lịch sân bay… Công tác tuyên truyền quảng, bá thông tin về chương trình cũng được chú trọng.

Nhờ vậy, chương trình đã mang lại hiệu quả tốt, góp phần giúp các doanh nghiệp, nhất là các khách sạn, đơn vị lữ hành quảng bá sản phẩm trong mùa thấp điểm.

Số lượng khách lưu trú tại các khách sạn có đăng ký khuyến mãi tăng trưởng hằng tháng từ 15- 20%, lượt khách lữ hành tính đến tháng 9-2014 tại các công ty lữ hành đạt 6.745 khách, trong đó các công ty có số lượng khách cao là Chi nhánh Saigontourist, Chi nhánh Viettravel và Công ty VN Travelmart.

Ông Võ Duy Khương nhấn mạnh: “Năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức Chương trình kích cầu du lịch dựa trên những kết quả đạt được của năm 2014. Để thu hút hơn nữa khách du lịch trong thời gian chương trình kich cầu, Sở VH,TT&DL sẽ tiếp tục vận động các đơn vị tham gia sâu, rộng hơn, đa dạng dịch vụ sản phẩm hơn. Đồng thời kết hợp tổ chức thêm nhiều sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch, đưa vào các sản phẩm mới nhằm đa dạng sản phẩm dịch vụ, hình thành các gói sản phẩm du lịch với giá ưu đãi, chất lượng, tổ chức các hội thảo, hội nghị…”.

ĐNĐT

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​