Lễ trao giải và khai mạc triển lãm cuộc thi ảnh đẹp du lịch “Đà Nẵng trong tôi”

0 559

“Đà Nẵng trong tôi” – Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Đà Nẵng lần thứ III năm 2015 được diễn ra từ ngày 24/02 – 31/07/2015 và nhận được 936 tác phẩm của 98 tác giả gửi về từ các tỉnh thành trong và ngoài nước.

Ngày 23/08/2015, Buổi chấm giải “Cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch – Đà Nẵng trong tôi” diễn ra tại Khách sạn Sanouva, Ban giám khảo đã chọn ra 41 ảnh để triễn lãm và 7 ảnh dành được giải thưởng như sau: 2 giải Nhì trị mỗi giải trị giá 15.000.000 đồng với tác phẩm Lưỡng Long Vọng Nguyệt của tác giả Nguyễn Trung Thu và Đêm Bà Nà của tác giả Huỳnh Văn Truyền, 2 giải Ba mỗi giải trị giá 7.000.000 đồng với tác phẩm Niềm vui tuổi trẻ của tác giả Nguyễn Xuân Duy và tác phẩm Hư không của tác giả Trịnh Thu Nguyệt, 3 giải thể loại mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng với tác phẩm Tự Do Giữa Đại Ngàn của tác giả Nguyễn Đăng Đệ thuộc thể loại Phong cảnh; tác phẩm Ngày 29/04 của tác giả Huỳnh Văn Truyền thuộc thể loại Sự kiện và lễ hội; tác phẩm Bánh Khô Mè của tác giả Lê Thọ thuộc thể loại Khoảnh khắc cuộc sống.

“Cuộc thi năm nay nhận được nhiều ảnh chất lượng, sáng tạo trong nội dung và ý tưởng mà mỗi nhiếp ảnh gia muốn truyền tải. Những bức ảnh không chỉ tạo ra được ấn tượng thị giác mà còn có tính ứng dụng cao và hiệu quả lớn trong truyền thông. Sau khi các ảnh được triễn lãm trong dịp lễ Quốc khánh, các ảnh này sẽ còn được vinh dự là những hình ảnh tiêu biểu phục vụ cho công tác quảng bá và xúc tiến du lịch Đà Nẵng tại các thị trường trong và ngoài nước, các sự kiện lớn của thành phố và quốc gia” “, Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL Đà Nẵng, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chia sẻ.

Lễ trao giải và khai mạc triễn lãm Cuộc thi ảnh đẹp du lịch – Đà Nẵng trong tôi sẽ được tổ chức vào ngày 01/09/2015 tại Khách sạn Novotel Danang Premier Han River. Thời gian triễn lãm ảnh sẽ kéo dài đến ngày 06/09/2015 cho tất cả du khách và người dân được chiêm ngưỡng tại vỉa hè đường Bạch Đằng, phía đuôi cầu Rồng sông Hàn.
Để có thể dễ dàng theo dõi và ngắm nhìn các tác phẩm gửi về Cuộc thi có thể xem tại trang chủ đăng tải các hình ảnh của Cuộc thi: www.danangtrongtoi.com hoặc Cổng thông tin du lịch điện tử chính thức của thành phố Đà Nẵng: www.tourism.danang.vn và Fanpage: Visit Danang.

Châu Ngọc

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​