Larue công bố tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất Châu Á nhân dịp “Đại tiệc chào năm mới” quay lại Đà Nẵng

Larue Cong Bo Tac Pham Nghe Thuat Tai Che Lon Nhat Chau A Nhan Dip Dai Tiec Chao Nam Moi Quay Lai Da Nang
296

LARUE CÔNG BỐ TÁC PHẨM NGHỆ THUẬT TÁI CHẾ LỚN NHẤT CHÂU Á

NHÂN DỊP “ĐẠI TIỆC CHÀO NĂM MỚI” QUAY LẠI ĐÀ NẴNG

Thương hiệu bia của người miền trung, Larue, chính thức công bố tác phẩm nghệ thuật tái chế được tạo nên từ gần 40.000 lon bia đã qua sử dụng do chính người dân Đà Nẵng và Quảng Nam đóng góp, và chào đón Kỷ lục Châu Á đầu tiên dành cho tác phẩm nghệ thuật tái chế tại chương trình “Đại tiệc chào năm mới 2023”.

TÁC PHẨM TÁI CHẾ ĐƯỢC TẠO NÊN TỪ GẦN 40.000 LON BIA ĐÃ QUA SỬ DỤNG

Từ hơn 100 năm qua, Larue đã trở thành thương hiệu “bia yêu đời” gắn bó với người dân Đà Nẵng, Quảng Nam nói riêng và miền Trung nói chung. Không chỉ dừng lại ở các hoạt động thương mại, Larue, một thương hiệu của công ty HEINEKEN Việt Nam đã có nhiều hoạt động thiết thực đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Đà Nẵng và Quảng Nam là hai địa phương có nhiều tiềm năng và các hoạt động du lịch sôi nổi và là nơi có những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Những điểm đến độc đáo tại hai địa phương này cũng là niềm tự hào của người dân nơi đây. Tuy nhiên, sau thời gian đại dịch, ngành du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam cũng đã chịu những ảnh hưởng không nhỏ. Với niềm tự hào là “bia yêu đời” của người dân địa phương, Larue cũng mong muốn góp phần khôi phục du lịch, thúc đẩy kinh tế, và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương.

Trên tinh thần đó, cùng với Sở Du lịch Thành phố Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Đà Nẵng, thương hiệu bia Larue đã cùng người dân địa phương thu gom gần 40.000 lon bia đã qua sử dụng – để tạo nên tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất khu vực mang tên “Hừng Đông”. Đặc biệt, tất cả các lon bia này đều có thể được tái chế 100%, đáp ứng tiêu chí kinh tế tuần hoàn, không gây rác thải chôn lấp của Larue và HEINEKEN Việt Nam.

Larue Cong Bo Tac Pham Nghe Thuat Tai Che Lon Nhat Chau A Nhan Dip Dai Tiec Chao Nam Moi Quay Lai Da Nang 2

Chia sẻ về hoạt động lần này, bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao, đại diện thương hiệu bia Larue cho biết: “Hai năm vừa qua, với những tác động của COVID-19 là một giai đoạn khó khăn với tất cả chúng ta – đặc biệt là đối với ngành du lịch, một trong những ngành có đóng góp quan trọng tới nền kinh tế của Đà Nẵng và Quảng Nam. Vì thế, để hỗ trợ kích cầu du lịch, và góp phần vào sự phát triển của  địa phương, Larue sẽ mang đến cho Đà Nẵng và Quảng Nam một tác phầm nghệ thuật sắp đặt từ bỏ lon bia đã qua sử dụng mang tên “Hừng Đông”. Tác phẩm thể hiện tinh thần yêu đời của người dân địa phương, không chỉ là điểm nhấn du lịch, góp phần thu hút du khách trong mùa lễ hội cuối năm, chào đón năm mới; mà còn được kỳ vọng sẽ thiết lập kỷ lục tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất châu Á.”

Thông qua tác phẩm sắp đặt từ bỏ lon bia đã qua sử dụng, thương hiệu Larue cũng mong muốn lan tỏa thông điệp phát triển du lịch xanh và bền vững theo định hướng của Thành phố Đà Nẵng.

Chia sẻ thêm về tác phẩm “Hừng Đông”, Bà Cao Vũ Hồng Nhung, Giám đốc Ngành hàng, đại diện bia Larue cho biết: “Với hình ảnh của mặt trời ấm áp và những ngọn sóng thanh bình, tác phẩm đại diện cho niềm tin về một năm 2023 tươi sáng và tràn đầy năng lượng yêu đời. Tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ gần 40.000 lon nhôm đã qua sử dụng, do chính người dân Đà Nẵng và Quảng Nam thu gom. Đây cũng là cam kết cho tinh thần phát triển bền vững của Nhãn hàng Larue nói riêng, và của HEINEKEN Việt Nam nói chung. Thông qua dự án lần này, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức về phát triển bền vững tại địa phương- đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch”

Hoạt động triển lãm và trưng bày tác phẩm nghệ thuật tái chế “Hừng Đông” sẽ được diễn ra tại Quảng trường Công viên Biển Đông, đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng từ ngày 19 đến ngày 25/12/2022.

ĐẠI TIỆC CHÀO NĂM MỚI 2023 TRỞ LẠI VÀ CHÀO ĐÓN KỶ LỤC CHÂU Á

Larue Cong Bo Tac Pham Nghe Thuat Tai Che Lon Nhat Chau A Nhan Dip Dai Tiec Chao Nam Moi Quay Lai Da Nang 1

Là hoạt động chủ chốt của Larue trong mùa lễ hội năm nay, sự kiện “Đại tiệc chào năm mới 2023” diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 31/12 và Quảng Nam vào ngày 14/01. Quy tụ các nghệ sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên, Lou Hoàng, Hà Nhi, Ricky Star, bộ đôi rapper Khói & Sophia, The Queen Band, DJ Mie, MC Ken, MC Devil và MC Hoàng Rapper, sự kiện sẽ mang đến một đêm nhạc chất lượng để chào đón một năm mới bùng nổ và một cái Tết yêu đời.

Tại “Đại tiệc chào năm mới 2023” của Larue cũng sẽ diễn ra nhiều hoạt động độc đáo như trình diễn ánh sáng, tương tác thực tế ảo AR với khán giả trên truyền hình trực tiếp của VTV8 và trình diễn pháo hoa chào năm mới 2023.

Đặc biệt, trong đại tiệc âm nhạc diễn ra tại Đà Nẵng vào ngày 31/12, bia Larue cùng với người dân Đà Nẵng và Quảng Nam cũng sẽ chính thức đón nhận Kỷ lục châu Á dành cho tác phẩm nghệ thuật tái chế lớn nhất châu Á.

Chương trình “Đại tiệc chào năm mới 2023” của Larue sẽ được tổ chức vào 19:00 ngày 31/12/2022 và được truyền hình trực tiếp vào 21:00 cùng trên kênh VTV8.

Huân Nguyễn

You might also like

Comments are closed.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​