Khởi động đồng hồ đếm ngược ABG 5

0 204

Sáng 24-9, tại khu vực vòng xoay đầu cầu sông Hàn phía bờ Đông, đồng hồ đếm ngược Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á 5 (ABG) – Đà Nẵng, Việt Nam 2016 đã chính thức được khởi động.

Lãnh đạo Bộ VH,TT&DL cùng lãnh đạo thành phố Đà Nẵng ấn nút, khởi động đồng hồ đếm ngược ABG 5

Đúng 7 giờ, Bộ trưởng VH,TT&DL Hoàng Tuấn Anh – Trưởng Ban chỉ đạo ABG 5, Thứ trưởng VH,TT&DL Lê Khánh Hải – Trưởng Ban tổ chức ABG 5, Chủ tịch UBND thành phố Huỳnh Đức Thơ, Phó Chủ tịch UBDN thành phố Đặng Việt Dũng – Trưởng Ban tổ chức ABG 5 thành phố Đà Nẵng và Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã ấn nút, chính thức khởi động đồng hồ đếm ngược ABG 5.

Bắt đầu từ thời điểm này, lễ đếm ngược thời gian diễn ra ABG 5 sẽ là sự kiện khởi đầu cho công tác tuyên truyền, quảng bá Đại hội để mọi người quan tâm nhiều hơn đến sự kiện.

Đồng thời, việc đồng hồ đếm ngược chính thức khởi động cũng nhắc nhở Ban tổ chức ABG 5 và người dân Đà Nẵng cùng nêu cao trách nhiệm, đẩy nhanh tiến độ các công việc chuẩn bị nhằm góp phần để ABG 5 thành công tốt đẹp.

Đồng hồ đếm ngược đã chính thức vận hành, như một sự nhắc nhở Ban tổ chức và thành phố Đà Nẵng cần nỗ lực cao nhất để góp phần tổ chức tốt ABG 5 vào năm tới.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Khánh Hải khẳng định, ABG 5 là sự kiện thể thao quan trọng của châu lục nhằm phát triển các môn thể thao biển, thể hiện sự gắn kết hài hòa giữa phát triển thể thao với phát triển du lịch của các quốc gia châu Á.
Đăng cai ABG có ý nghĩa to lớn về thể thao, chính trị, ngoại giao, văn hóa – xã hội và du lịch, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời, đây cũng là cơ hội tốt để chúng ta giới thiệu với bạn bè quốc tế về truyền thống lịch sử, văn hóa, về đất nước và con người Việt Nam nói chung, thành phố Đà Nẵng nói riêng – một trong những thành phố phát triển năng động, một điểm đến hòa bình, thân thiện và mến khách của nước ta.

Theo Phó Chủ tịch UBND thành phố Đặng Việt Dũng, sự kiện khởi động đồng hồ đếm ngược đánh dấu mốc khởi động các hoạt động hưởng ứng sẽ diễn ra trên cả nước trong 1 năm, trước Đại hội. Mặt khác, cũng đánh dấu sự sẵn sàng của Đà Nẵng trong công tác chuẩn bị tổ chức ABG 5.

Là thành phố đăng cai ABG 5, Đà Nẵng sẽ nỗ lực cao nhất để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của Hội đồng Olympic châu Á (OCA) cũng như Ban tổ chức ABG 5. Lãnh đạo và nhân dân thành phố vui mừng khi được góp sức vào sự kiện thể thao này.

Không những thế, Đà Nẵng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để các VĐV đạt kết quả thi đấu cao nhất, góp phần tạo nên những cuộc tranh tài sôi nổi; tổ chức những buổi giao lưu với tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân thành phố Đà Nẵng với du khách và các VĐV đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ thuộc châu lục trong thời gian sắp tới.

Theo baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​