Khởi công Tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay Đà Nẵng

0 647

Sáng 5.6, Tập Đoàn Empire chính thức khởi công Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay tại đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành Phố Đà Nẵng.

Với tổng diện tích khoảng 31ha bao gồm bãi biển trải dài 600m, dự án Cocobay được thiết kế, đầu tư nhiều hạng mục có quy mô lớn như sân khấu biểu diễn trong có sức chứa 1200 chỗ, sân khấu biểu diễn ngoài trời quy mô 2000 chỗ, quảng trường du lịch.
Ngoài ra, Cocobay sở hữu tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam; Câu lạc bộ bờ biển Beach Club; Đại nhà hàng; hệ thống lưu trú đẳng cấp Condotel và khách sạn Boutique cùng hàng trăm tiện ích và dịch vụ giải trí khác… Dự kiến, Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay giai đoạn 1 sẽ chính thức hoàn thành vào năm 2017.

Tổ hợp Cocobay quy tụ những loạt đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới như: Tư vấn thương hiệu Tập đoàn Insignia (Dubai), Tập đoàn thiết kế quy hoạch Haptic (Anh), Tập đoàn thiết kế MEP Aurecon (Úc), Tập đoàn thiết kế nội thất EDC Corp (Malaysia), công ty thiết kế ánh sáng Lumino (Malaysia)…
Ông Nguyễn Thành Nam, Tổng giám đốc Tập Đoàn Empire cho biết, với chiến lược “Thêm một ngày đêm” cho du khách khi đến với Cocobay- Đà Nẵng, Tập đoàn Empire đặt mục tiêu xây dựng văn hóa đi du lịch hàng năm cho người Việt đồng thời ghi dấu Đà Nẵng – Hội An trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch và giải trí thế giới.

“Là Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, tập trung vào ba lĩnh vực chủ chốt gồm giải trí, du lịch và bất động sản, Tập đoàn Empire mang trong mình sứ mệnh kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp theo chuẩn quốc tế, mang đến phong cách giải trí đỉnh cao và nhiều trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú” ông Nam nói.

Ông Nam cho biết thêm, cùng hàng loạt dự án đình đám như Công viên nước Hồ Tây Hà Nội, Tuyến xe điện du lịch Hồ Tây, Khu nghỉ dưỡng Resort 5 sao Naman Retreat…., Tập đoàn Empire với Tổ hợp Cocobay đã góp phần vào sự thay đổi diện mạo du lịch, tạo nền tảng phát triển vững chắc để vươn tầm thương hiệu ra khu vực và thế giới.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cho biết, với cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, dịch vụ vui chơi giải trí ngày càng được mở rộng, dịch vụ lưu trú phát triển đồng bộ và đa dạng với nhiều thương hiệu quốc tế hàng đầu đều có mặt tại Đà Nẵng, ngành du lịch Đà Nẵng đã ghi nhận tốc độ tăng trưởng trên hai chữ số liên tục trong 10 năm qua.

Theo ông Minh, để đảm bảo chất lượng dịch vụ du lịch luôn duy trì tiêu chuẩn cao, đáp ứng tốc độ tăng trưởng mạnh hơn trong những năm tới đây cũng như tiến tới mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch – dịch vụ – giải trí – nghỉ dưỡng hàng đầu trong khu vực, thành phố Đà Nẵng cần tiếp tục chú trọng đầu tư và mở rộng các mô hình dịch vụ giải trí cũng như cơ sở lưu trú chất lượng cao.

“Để làm được điều đó, ngoài những nỗ lực của thành phố nói riêng, thành phố Đà Nẵng sẽ vẫn luôn tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiếp tục đồng hành cùng thành phố và rót vốn đầu tư mở rộng quy mô và các sản phẩm du lịch” ông Minh nhấn mạnh.

Ông Minh nhìn nhận, Thành phố Đà Nẵng đánh giá cao năng lực và mức độ cam kết của Empire trong công tác phối hợp phát triển ngành du lịch của thành phố, thể hiện qua việc triển khai giai đoạn 1 – Naman Retreat rất tốc độ, tạo được điểm nhấn vô cùng độc đáo cho thành phố và thành công về mặt kinh doanh.

“Chúng ta có cơ sở để tin tưởng vào năng lực triển khai của tập đoàn Empire cũng như cam kết để kiến tạo nên tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay đông vui, văn minh, tiêu chuẩn; nhằm góp phần thu hút thêm khách du lịch cả trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng cũng như giới thiệu hình ảnh du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung quáng bá rộng rãi hơn ra quốc tế” ông Minh nói.

Nằm ngay vị trí đắc địa tại cửa ngõ tuyến phố đi bộ thuộc siêu Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay, Coco Ocean Resort kiến tạo một hình ảnh nên thơ với hai tòa Condotel Resort được thiết kế sang trọng có tầm nhìn hướng ra bãi biển đẹp nhất hành tinh và 2 sân golf xanh mát. Với diện tích từ 39,1 m2 đến 89,2 m2 (tim tường), mỗi Condotel tại Coco Ocean Resort kiến tạo nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống và mở ra cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt như: Cam kết sinh lời hấp dẫn tối thiểu 12%/năm trong 08 năm, được hỗ trợ vay vốn lên đến 70%, trong thời hạn tối đa 25 năm và cơ hội tham gia trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống Naman Hospitality cùng Cocobay.
Sơn Thắng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​