Khai trương SKY36 – Sky bar cao nhất Việt Nam tại Đà Nẵng

0 799

ĐNĐT – Tối 27-6, Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời (Sun Group) đã chính thức khai trương Sky bar cao nhất Việt Nam (với độ cao 166m) tại tầng 36 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River (số 36 Bạch Đằng, quận Hải Châu)

Một thế giới giải trí đẳng cấp phục vụ cho người dân và du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng.

Không gian SKY36 là sự kết hợp hài hòa giữa bar ngoài trời, bed sofa và khu vực VIP lounge bên trong được thiết kế lịch lãm, sang trọng. Khu vực bar ngoài trời tại tầng 35, 36 là vị trí đắc địa để du khách có thể ngắm bao quát vẻ đẹp lung linh của toàn thành phố Đà Nẵng với những cây cầu nổi tiếng cùng dòng sông Hàn thơ mộng.

SKY36 dành riêng không gian VIP được thiết kế tinh tế, độc đáo cho những thượng khách vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài, vừa có thể tận hưởng không khí sôi động trong âm nhạc đỉnh cao của khu vực lounge bên trong. Bên cạnh đó, SKY36 còn là địa điểm giải trí tuyệt vời bởi chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, cùng thực đơn phong phú, đa dạng của những món ăn nhẹ là những món cocktail thơm nồng được pha chế đầy nghệ thuật.

Lễ khai trương có sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam như: Hồ Ngọc Hà; siêu mẫu quốc tế, ca sĩ Hà Anh; nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Hà Okio; DJ quốc tế Luke; DJ HuyDX; DJ Hiwatts; nghệ sỹ violin FatB; vũ đoàn Hoàng Thông và các vũ công đến từ Ukraine với những màn biểu diễn đặc sắc.

Trong tháng khai trương (từ 28-6 đến 31-7), SKY36 áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm 30% cho tất cả các loại đồ uống.

Đắc Mạnh

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​