Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng

0 991

Từ ngày 01/6/2018, mô hình công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Đà nẵng khai trươg  để phục vụ hoạt động vui chơi và dạy kỹ năng bơi cho các cháu thiếu nhi trong dịp hè về.

Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng

Đây là hoạt động hết sức bổ ích và có ý nghĩa nhân văn để rèn luyện phòng ngừa đuối nước đối với trẻ nhỏ. Một hoạt động hè thú vị, mát mẻ mà các bậc phụ huynh và em nhỏ không nên bỏ qua.

Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng 1

Một số trò chơi tiêu biểu cho các cháu thiếu nhi như cầu trượt composite. Nhà phao trượt nước, và những chiếc thuyền chèo quay tay độc đáo. Các em đến đây sẽ có những trò chơi ngộ nghĩnh nhiều màu sắc hấp dẫn.

Công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là điểm vui chơi giải trí trong dịp hè hay những ngày nghỉ cuối tuần của các bậc phụ huynh dành cho con em mình tại Đà Nẵng.

Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng 2 Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng 3 Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng 4

Huân Nguyễn tổng hợp – Khai trương công viên nước di động tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​