Khách sạn Đà Nẵng đẩy mạnh thị trường Châu Âu

0 63

Berlin, CHLB Đức, ngày 7-11/3/2018 – Từ ngày 7-11/3/2018, Tổng Giám đốc Điều hành Khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng, ông Matthias Wiesmann và Giám đốc Kinh doanh, bà Đinh Thị Phương Hiền cùng hơn 40 doanh nghiệp du lịch Việt Nam bao gồm các khách sạn và công ty lữ hành đã tham dự Hội chợ Du lịch Quốc tế (ITB) lần thứ 52, diễn ra tại thủ đô Berlin, CHLB Đức.

Hội chợ năm nay bao gồm 26 khu trưng bày lớn của hơn 10.000 doanh nghiệp và cơ quan du lịch đến từ hơn 180 Quốc gia và vùng lãnh thổ. Là hội chợ thường niên về du lịch uy tín và chuyên nghiệp nhất thế giới, ITB là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, các công ty lữ hành giới thiệu điểm đến, là cầu nối để các doanh nghiệp mở rộng các mối quan hệ, đẩy mạnh giao lưu và tìm kiếm thêm nhiều đối tác kinh doanh mới.

Khách sạn Đà Nẵng đẩy mạnh thị trường Châu Âu

Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort chia sẻ: “Tham dự Hội chợ ITB là cơ hội để chúng tôi quảng bá điểm đến Đà Nẵng như là một thành phố du lịch – sự kiện – MICE, đặc biệt với sự góp mặt của Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana, quản lý bởi Furama Resort Đà Nẵng, nơi vừa tổ chức thành công Tuần lễ Cấp Cao APEC 2017. Chúng tôi cũng xúc tiến, đẩy mạnh quảng bá và hợp tác mở rộng thị trường du lịch, đưa Đà Nẵng nói chung và Furama nói riêng thành điểm đến nghỉ dưỡng ven biển dài ngày hấp dẫn và ấn tượng dành cho du khách.”

Đại diện Furama cũng cho biết, khu nghỉ mát đã nhiều năm liên tục tham dự sự kiện hội chợ du lịch lớn nhất thế giới này.Tổng cộng mỗi năm, hội chợ ITB thu hút hơn 7,000 đại diện doanh nghiệp của tất cả các điểm đến trên thế giới tham dự. Đây là hội chợ quan trọng cho các điểm đến với thị trường chính là Châu Âu.

Huân Nguyễn – Khách sạn Đà Nẵng đẩy mạnh thị trường Châu Âu

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​