Kết quả Hội thi Món ngon Đà Thành 2017

0 315

Nằm trong khuôn khổ Chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2017”, vào lúc 16h00, tại công viên biển Phạm Văn Đồng đã diễn ra Hội thi Món ngon Đà Thành với sự tham gia của 20 đội thi chuyên và không chuyên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Ban Giám khảo Hội thi gồm những đầu bếp và chuyên gia ẩm thực có kinh nghiệm lâu năm trong nghề gồm: ông Trần Văn Thống – Chủ nhiệm CLB Đầu bếp tp. Đà Nẵng, ông Trần Văn Lập – Giám đốc Hướng nghiệp Á – Âu khu vực miền Trung, bà Huỳnh Thị Thành – Chủ nhiệm CLB Đầu bếp nữ Đà Nẵng. Đặc biệt, Hội thi còn có sự tham gia tư vấn, giao lưu, trao đổi của Đầu bếp Phạm Tuấn Hải – Thành viên Hiệp hội các Đầu bếp Đông Nam Á, một trong những đầu bếp có kinh nghiệm và chấm thi trong nhiều cuộc thi ẩm thực lớn tại Việt Nam.

Đầu bếp Phạm Tuấn Hải – Thành viên Hiệp hội các Đầu bếp Đông Nam Á

Hội thi được tổ chức với mục đích quảng bá và nâng cao hình ảnh cũng như giá trị của ẩm thực Đà Nẵng đến với du khách trong nước, quốc tế và người dân địa phương. Với thực đơn tự chọn một trong hai món: mỳ Quảng và Gỏi cá, các đầu bếp dự thi đã trình diễn và chế biến những món mỳ và gỏi đặc biệt, mang đậm hương vị Đà Nẵng và đã chinh phục được Ban Giám khảo cũng như những khán giả tham quan trong Hội thi.

Kết quả cụ thể:

– Giải nhất món mỳ Quảng thuộc về thí sinh tự do Phạm Thị Quỳnh Thư

– Giải nhất món Gỏi cá thuộc về thí sinh Lê Quang Linh đến từ Hướng nghiệp Á – Âu


– Giải nhì món mỳ Quảng thuộc về thí sinh tự do Trương Phú Tân
– Giải nhì món Gỏi cá thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Thanh Tứ đến từ Nhà hàng 4U
– Giải ba món mỳ Quảng thuộc về thí sinh Trần Thị Phong Thư đến từ Công ty Kế toán dịch vụ và thí sinh Cao Trí Tâm đến từ Hướng nghiệp Á – Âu.
– Giải ba món Gỏi cá thuộc về thí sinh Phạm Thị Ngọc Quỳnh đến từ khách sạn Grand Sea và thí sinh Lê Thị Linh đến từ Trường Cao đẳng Phương Đông.

Để tăng thêm sự hấp dẫn và sôi nổi, Hội thi còn có chương trình “Uống bia và ăn xúc xích nhanh”, hoạt động nếm thử và dự đoán thí sinh đạt giải nhất để giành giải thưởng là những voucher ẩm thực hay quà tặng có giá trị từ Hội thi.

SỞ DU LỊCH ĐÀ NẴNG

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​