InterContinental Đà Nẵng có nhà hàng lọt top “10 nhà hàng tuyệt nhất thế giới” của CNN

0 1.409

Đây được coi là một chiến thắng kép, bởi khu resort ở Đà Nẵng này đã lập kỷ lục của World Travel Awards, khi vừa hai năm liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” năm 2014 và 2015.

Đến thưởng thức những món ăn ngon tại những nhà hàng nổi tiếng luôn là một trong những mục tiêu trải nghiệm của dân du lịch. Mỗi đất nước, thành phố luôn có những đặc trưng riêng và ẩm thực, và vì vậy, các nhà hàng nổi tiếng luôn thay đổi mỗi ngày để có thể giữ chân khách du lịch ở lại lâu hơn. Và những nhà hàng nào trên thế giới luôn được thực khách tin dùng suốt những năm qua?

CNN mới đây đã công bố danh sách 10 nhà hàng tuyệt nhất thế giới và thật bất ngờ, một nhà hàng Việt Nam đã lọt top. Đó chính là nhà hàng La Maison 1888, nằm trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Bên ngoài Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Đây được coi là một chiến thắng kép, bởi Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Penninsula Resort – Khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lịch sử của World Travel Awards vừa hai năm liên tiếp được vinh danh ở giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” năm 2014 và 2015.

Bàn ăn chính

Điều gì đã khiến La Maison lọt top? Chắc chắn đó là từ sự kết hợp hai bàn tay tài hoa của đầu bếp 3 sao Michael Roux lừng danh thế giới và bếp trưởng Pierre Gagnaire – 1 trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới do Tạp chí Le Chef danh giá bình chọn. La Maison 1888 mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ khi kết hợp ẩm thực Pháp thuần túy với hương vị và nguyên liệu thuần Việt, chẳng hạn như món hàu Briitany chần hoa chuối.

La Veranda
Le Boudoir de Madame
Khu vực bếp.

Đây cũng không phải lần đầu tiên La Masion 1888 được vinh danh. Năm 2014, vượt qua nhiều nhà hàng đẹp danh tiếng khắp thế giới, La Maison 1888, đã lọt đến “top” 4 trong danh sách 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do hai tạp chí uy tín NewYork Daily New và The Daily Meal bình chọn.

(Theo kenh14.vn)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​