Indochina Unique Tourist Co., Ltd

0 1.578

Công ty TNHH Du lịch Đông Dương

  • Số đăng ký kinh doanh: 4000819251
  • Số giấy phép khai thác tour du lịch quốc tế: 49-206 / 2014 / TCDL-GPLHQT
  • Văn phòng điều hành: 906, Khách sạn One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng, Việt Nam
  • Trụ sở chính: 380 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam, Việt Nam
  • Điện thoại: (84) 236,3561.868 – Fax: (84) 236,3561.867

Indochina Unique Tourist Co., Ltd được ông Nguyễn Sơn Thủy thành lập từ năm 2011, là thành viên chính thức của PATA, TTAA và IAGTO.  Hiện đang có trụ sở chính tại Hội An và văn phòng đại diện tại thành phố Đà Nẵng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, công ty chủ yếu khai thác kinh doanh biệt thự du lịch và lữ hành quốc tế. Với tôn chỉ, mang đến sự hài lòng và cung cấp những gì tốt nhất cho khách hàng, Indochina Unique Tourist Co., Ltd đang cố gắng dần hoàn thiện tất cả về mọi mặt nhằm phát triển mục tiêu kinh doanh lữ hành tương lai lâu dài.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện công ty đang có một đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung, dồi dào nhiệt huyết và được đào tạo tốt về các kỹ năng về nghiệp vụ du lịch – lữ hành trong và ngoài nước. Chỉ trong 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi có gần 100 hướng dẫn viên chuyên nghiệp, với khả năng thành thạo các ngôn ngữ nước ngoài khác nhau, như: Anh, Pháp, Thái Lan…

Hiện, chúng tôi đang kinh doanh một số loại hình dịch vụ du lịch trên khắp các tỉnh trong cả nước: Đón khách du lịch qua Tàu biển, khách du lịch đi bằng xe mô tô và ô tô tự lái vào Việt Nam, Leisure Tour, Luxury Tour, Bike Tour, Golf  Tour, Booking Online Và Bus Transportation. . Chúng tôi đã đặt chân qua hơn 60 tỉnh thành trên cả nước: Hà Nội, Sapa, Hạ Long, Ninh Bình, Huế, Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Sài Gòn, Mũi Né, Phú Quốc…

Mỗi tháng, chúng tôi đón tiếp hơn 4,000 khách du lịch. Và hằng năm, có hơn 40.000 khách quốc tế liên hệ với công ty để đặt vé du lịch tại Việt Nam. Góp phần nhỏ bé trong việc quảng bá du lịch nước nhà.

Indochina Unique Tourist Co., Ltd

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​