Hợp tác phát triển đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok

0 228

Chiều 22-7, Công ty Du lịch Vietravel tổ chức buổi công bố ra mắt đường bay mới Đà Nẵng – Bangkok. Sự hợp tác của Vietravel với Tổng cục du lịch Thái Lan, hãng hàng không Thai Vietjet và sự hỗ trợ của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của du lịch thành phố.

Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành ngày 28-7 bằng tàu bay A320 với số lượng 180 ghế/chuyến. Tần suất bay 5 ngày/chuyến, thời gian bay 1giờ 30 phút với giá vé ưu đãi cho tour Đà Nẵng – Bangkok – Pattaya (5 ngày), bay trực tiếp từ Đà Nẵng chỉ 7.490.000 VND. Những khách tham gia mua tour trong những chuyến bay thẳng lần này được Tổng cục du lịch Thái Lan hỗ trợ mỗi du khách một vé Muay Thái (biểu diễn múa võ) trị giá 40USD/vé.

Theo đó, du khách sẽ có cơ hội khám phá thủ đô Bangkok đầy thú vị, nơi hòa quyện tuyệt vời giữa hai yếu tố quá khứ và hiện đại. Nếu cung điện Ananta Samakhom, đền đài, ngọn tháp nằm san sát bên bờ sông Chao praya, chùa Phật Vàng với tượng Phật Vàng lớn nhất thế giới… kể lại những câu chuyện văn hóa, lịch sử thú vị thì những trung tâm mua sắm sầm uất, thế giới ẩm thực đa sắc màu lại cuốn hút những ai yêu thích nhịp sống trẻ trung, năng động.

Thành phố biển Pattaya sẽ “giải nhiệt” ngày hè với làn nước xanh mát tại đảo San Hô cùng những môn thể thao biển vui nhộn như lặn biển, lướt ván buồm, trượt ván, nhảy dù, bơi lội, … hay chỉ đơn giản là nằm thư giãn trên bờ cát mịn màng cũng rất tuyệt vời. Ngoài ra, du khách sẽ có dịp thăm Trân Bảo Phật Sơn – núi Phật được khắc bằng vàng 24k, cao 140 mét trên vách núi để tặng cho vua Rama IX nhân dịp 50 năm trị vì vương quốc.

Vườn nho Hồ Bạc – Silver Lake Winery lại là nơi lưu lại những hình ảnh tuyệt đẹp của cánh đồng hoa rộng lớn, ánh hoàng hôn lãng mạn trên mặt hồ. Và khi màn đêm buông xuống, Pattaya sôi động hơn bao giờ hết với vô số chương trình giải trí hấp dẫn. Tiêu biểu là ca múa nhạc Colosseum – chương trình ca múa nhạc tạp kỹ độc nhất vô nhị của các nghệ sĩ chuyển giới biểu diễn.

Như vậy, sau một thời gian triển khai, Vietravel tiếp tục khai trương các chuyến bay thuê chuyến (charter flight) để đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng tốt hơn. Là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tour Thái, Vietravel luôn tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm mới có những ưu điểm nổi trội để giới thiệu đến du khách.

Trong 6 tháng đầu năm 2015, lượt khách từ Đà Nẵng đi Thái Lan tăng khoảng 40% so với cùng kỳ năm 2014. Đây là đường bay thẳng thứ ba của Vietravel sau hai đường bay thẳng Cần Thơ – Đà Lạt và Cần Thơ – Bangkok. Đây là một trong những bước đột phá trong chiến lược “địa phương hóa” sản phẩm, giúp khách hàng các tỉnh, thành tiếp cận dễ dàng sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển với đường bay thẳng.

Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng, ông Ngô Quang Vinh cho rằng đây là bước khởi đầu rất quan trọng để khai thác khách du lịch của hai địa phương. Thời gian đến, Đà Nẵng sẽ hợp tác với Thừa Thiên Huế và Quảng Nam để tổ chức road show tại Bangkok, đồng thời sẽ hợp tác với ngành du lịch Thái Lan để đẩy mạnh truyền thông tại nước này.

Giá vé máy bay từ: 2.499.000VND/lượt
Đã bao gồm thuế và phí sân bay
Khám phá thiên đường giải trí Bangkok-Pattaya (5 ngày)
Giá trọn gói: 7.490.000 VND
KH: 28/7; 1, 5, 9/8/2015
Liên hệ:
Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng
58 Pasteur, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
Tel: (0511) 3863 544 – Fax: (0511) 3565 323

Vietravel chi nhánh Quảng Nam
144 Phan Châu Trinh, P. An Mỹ, TP. Tam Kỳ
Tel: (0510) 3814 886

Vietravel chi nhánh Quảng Ngãi
516 Quang Trung, P. Nguyễn Nghiêm
Tel: (055) 3719 234
Mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn

baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​