Hợp tác phát triển du lịch An Giang – Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Nam

0 277

Chiều 24-6, tại tỉnh An Giang, Sở VH-TT&DL tỉnh An Giang tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa An GiangĐà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Nam.

Buổi lễ là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch đến từ 4 tỉnh giao lưu, quảng bá, tuyên truyền, từ đó trau dồi thêm kinh nghiệm quản lý Nhà nước về du lịch, xây dựng biện pháp để khai thác tốt tiềm năng, sản phẩm du lịch đang là thế mạnh của mỗi tỉnh.

Việc hợp tác cùng xây dựng và gắn kết chương trình du lịch giữa tỉnh An Giang với Đà Nẵng – Thừa Thiên Huế – Quảng Nam được mong đợi sẽ góp phần đẩy mạnh sự tăng trưởng về kinh tế, xã hội của 4 địa phương.

Tại lễ ký kết, ông Phạm Thế Triều, Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh An Giang giới thiệu về An Giang – vùng đất với các đồng lúa bạt ngàn, rừng tràm hoang sơ hay Thất Sơn huyền bí… Đến với An Giang, du khách được trải lòng mình ra với thiên nhiên hào phóng, chiêm bái nét kiến trúc cổ xưa của đình chùa và hòa mình vào các lễ hội các dân tộc của An Giang.

Ông Hoàng Ngọc Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, giới thiệu về thành phố biển Đà Nẵng – điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian vừa có sông, có biển, vừa có không gian trong lành. Đà Nẵng sở hữu hơn 70km bờ biển với nhiều bãi tắm đẹp, quanh năm chan hòa ánh nắng. Đà Nẵng còn có chùa Linh Ứng và những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới… Ông Hoàng Ngọc Thành còn giới thiệu tổng quát những điểm đến lý tưởng tại Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

baodanang.vn

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​