Hội Khách sạn Đà Nẵng tổ chức Tiệc Trung thu đầm ấm và vui vẻ với các trẻ em và người già cơ nhỡ tại làng Hoà Bình, xã Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam

0 623

Hội Khách sạn Đà Nẵng tổ chức Tiệc Trung thu đầm ấm và vui vẻ với các trẻ em và người già cơ nhỡ tại làng Hoà Bình, xã Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam

Ngày 19/9/2018, nhân dịp mùa Trung Thu, Hội Khách sạn Đà Nẵng dẫn đầu bởi bà Hồ Nguyễn Phương Chi – Chủ tịch, Ông Phạm Việt Cương – Phó Chủ tịch, ông Nguyễn Minh – Tổng Thư ký Hội và các thành viên Ban Chấp hành Hội đã tổ chức Tiệc Trung thu đầm ấm và vui vẻ với các trẻ em và người già cơ nhỡ tại làng Hoà Bình, xã Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam.

Chuyến đi này cũng với những phần quà là những phần Bánh Trung thu và những vật dụng hàng ngày như những món quà tinh thần sâu sắc, chia sẻ và thiết thực cho cuộc sống của các thành viên của Làng.

“Chúng tôi đại diện cho Hội Khách sạn Đà Nẵng mong muốn cuộc sống của bà con, đặc biệt là các em nhỏ và người tàn tật được Nhà nước và Xã hội quan tâm hơn nữa để hạnh phúc được sẻ chia nhiều hơn. Chúng tôi sẽ đẩy mạnh thêm nhiều hoạt động xã hội của Hội Khách sạn Đà Nẵng để lan toả truyền thống Lá lành đùm Lá rách của dân tộc cũng như đóng góp mạnh mẽ vào sự phát triển Kinh tế của đất nước, từ đó có thể cải thiện được cuộc sống chung của người dân”, Bà Hồ Nguyễn Phương Chi nói.

Được biết, hàng năm, Hội Khách sạn Đà Nẵng thường xuyên tổ chức các chuyến đi từ thiện trong Khu vực cũng như có các hoạt động tham gia vào việc phát triển Du lịch Đà Nẵng và miền Trung bao gồm đào tạo nghề, xúc tiến quảng bá du lịch và đóng góp ý kiến xây dựng ngành Du lịch ngày càng mạnh mẽ hơn.

Tâm sự của các thành viên Hội Khách sạn Đà Nẵng tham gia chuyến đi tổ chức Trung thu cho bà con Làng Hoà Bình, ĐT615, Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam

Bà Hồ Nguyễn Phương Chi, Chủ tịch Hội:

“Cám ơn Lê Thị Minh Châu ! Cám ơn Cuong Pham, Cám ơn mọi người! Cần lắm những tấm lòng! Thật sự Chi và các thành viên trong đoàn khg nén nỗi xúc động khi đến đây. So với các em và các mẹ chị ở đây, chúng ta quá đỗi may mắn và đủ đầy! Những gì mình làm được còn quá ít ỏi, quá nhỏ bé! Hãy cùng nhau tiếp tục chia sẻ yêu thương, mọi người ơi!”

Ông Nguyễn Minh, Tổng Thư ký Hội:

“… là người đi cùng đoàn, cảm xúc của tôi dâng trào khi phải trực diện những mảng đời bất hạnh như vậy. Nghĩ lại thấy mình còn nợ quá nhiều với họ, thấy họ vui trong vô thức với những món quà đơn giản mà cả đoàn ai cũng nhói lòng. Nước mắt đã dội ngược vào tim trong từng thành viên của đoàn… cảm ơn anh Phạm Việt Cương đã kết nối nghĩa tình thấm đẫm nước mắt này…”

Bà Lê Thị Minh Châu, Uỷ viên Ban Chấp hành Hội:

“Thật sự là một chuyến đi ý nghĩa anh chị em ạ. Đến đây mới thấy được những cảnh đời cơ cực, những tấm lòng rộng mở của các cô các mẹ tận tâm chăm sóc các bà các chị các em… Những gì chúng ta làm cho họ chỉ như hạt muối bỏ bể. Nhưng tôi cảm nhận được sự ấm áp tình người qua những giọt nước mắt, những nụ cười mọi người trao nhau…”

Trân trọng cám ơn các Công ty, Khách sạn và các Hội viên đã đóng góp tài chính cũng như công sức để Hội có thể thực hiện được những hoạt động thiện nguyện này.

Hội Khách sạn Đà Nẵng tổ chức Tiệc Trung thu đầm ấm và vui vẻ với các trẻ em và người già cơ nhỡ tại làng Hoà Bình, xã Tam Đàn, Phú Ninh, Quảng Nam
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​