Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2016

0 229

Từ ngày 14 -17/4, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM diễn ra tại 148 Giảng Võ, Hà Nội. Đây là dịp để hội chợ cung cấp các sản phẩm du lịch cho người dân.

Với chủ đề Việt Nam – Thiên đường Du lịch biển, đảo, VITM Hà Nội 2016 sẽ có hàng nghìn sản phẩm du lịch Việt cung cấp tới các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.

Cùng với việc giới thiệu về du lịch biển, đảo, VITM góp phần nâng cao sự độc đáo, tính cạnh tranh của các sản phẩm du lịch Việt, góp phần thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam.

Năm nay, khách danh dự của Hội chợ VITM là Liên bang Nga, bởi lẽ nhu cầu tìm kiếm các tour du lịch của khách Nga đã có sự thay đổi. Việt Nam đang xếp thứ tư trong danh sách các điểm đến được khách Nga tìm kiếm nhiều nhất.

Bên cạnh đó, BTC cũng mời lãnh đạo Tổng Cục Du lịch Nga, đoàn nghệ thuật Nga, đoàn FAM của Nga đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam tại Hội chợ.

Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2016
Du lịch Việt Nam đã và đang tạo được ấn tượng mạnh trong lòng du khách quốc tế. Ảnh: Thanh Huyền .

Cũng trong hội chợ VITM 2016, ban tổ chức đã lựa chọn ba điểm đến của Du lịch Việt Nam, gồm Hà Nội, Tây Bắc và Tây Nguyên – Nam Trung Bộ. Tham gia hội chợ VITM 2016 còn có sự góp mặt của nhiều gian hàng lớn.

Đối với gian hàng trong nước như khu vực Tây Bắc (500 m2) và Tây Nguyên – Nam Trung Bộ (300 m2), Hà Nội (144 m2), Công ty Du lịch Hanoi Redtours (144 m2), Vietravel (108 m2), Tổng Công ty Du lịch Hà Nội (90 m2), Vietnam Airlines (90 m2), Saigontourist & FLC (cùng 72 m2)…

Về phía các gian hàng quốc tế phải kể tới Hàn Quốc, Nga, Nhật Bản và Thái Lan (đều hơn 72 m2).

Tại hội chợ VITM Hà Nội 2016 sẽ có nhiều sự kiện chuyên ngành như 4 hội thảo quốc tế, trên 10 buổi họp báo giới thiệu điểm đến và sản phẩm mới. Ngoài ra, BTC sẽ trao giải cho các doanh nghiệp du lịch theo các tiêu chí cống hiến, sản phẩm du lịch đặc sắc…

(Theo zing.vn)

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​