Hoa hậu Toàn cầu trao bò từ thiện tại Đà Nẵng

415

Sáng ngày 24/02/2017, tại Phường Hòa Qúy, TP. Đà Nẵng, Hoa hậu Toàn cầu – Miss Global 2016 Angela Bonilla và Á hậu Toàn cầu Nikola Bechynova đã tham dự buổi trao bò từ thiện cho 9 hộ gia đình khó khăn, được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng với sự tham dự của Công ty Cổ phần Ariyana và đại diện khu nghỉ mát Furama Đà nẵng.

Qua sự chia sẻ của chính quyền địa phương, Hoa hậu Angela Bonilla và Á hậu Nikola Bechynova cùng các thành viên trong đoàn đã cảm nhận được sự khó khăn trong cuộc sống của bà con trong xã. Trong chuyến đi này, các Hoa hậu và Á hậu Toàn cầu rất xúc động vì sự chân thành và tử tế của những người dân chất phác tại đây. Các cô gái trực tiếp dắt bò và trao tận tay người dân của như một món quà để giúp họ cải thiện và thay đổi cuộc sống cho gia đình.

Từng tham gia công tác xã hội tại nhiều nơi trên thế giới, Hoa hậu Toàn cầu Angela Bonilla cho biết cô luôn muốn thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa này. Các hoạt động tại Đà nẵng và đặc biệt là đến thăm bà con tại đây là chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với cô. Hoa hậu cũng không quên cám ơn Hiệp hội du lịch Đà nẵng, Công ty Ariyana và Furama Resort Đà Nẵng đã ủng hộ và chung tay quyên góp số tiền thiện nguyện cho chuyến viếng thăm này.

Hoạt động từ thiện ý nghĩa này được tổ chức bởi Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng với sự tham dự của các Hoa hậu và Á hậu toàn cầu gắn liền với sứ mệnh, mục đích và ý nghĩa, tiêu chí của cuộc thi “sắc đẹp vì mục đích cao cả”, tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu. Trong mùa thi năm 2016 diễn ra tại Manila, Philippines, ngoài giá trị giải thưởng trị giá 20.000 USD, người thắng cuộc Miss Global cùng các Á hậu đã đi chu du vòng quanh thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng. Lần này là tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp của mảnh đất hình chữ S.

Theo Fumara Resort Đà Nẵng

You might also like

Comments are closed.

​​​