[HealthyFarm] Khai trương cửa hàng đầu tiên 01.03.2018

0 505

[HealthyFarm] Khai trương cửa hàng đầu tiên 01.03.2018

Với niềm quyết tâm ban đầu là giải quyết vấn đề an toàn thực phẩm đang ở mức báo động tại Việt Nam, phiên chợ Nông dân Healthyfarm đến nay đã trở thành một sự kiện đi đầu được biết đến rộng rãi trong cộng đồng quan tâm đến thực phẩm sạch ở Đà Nẵng.

Với  nỗ lực đổi mới không ngừng, đội ngũ Healthyfarm đã cật lực làm việc trong suốt những tháng vừa qua nhằm thiết kế và xây dựng cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Đà Nẵng. Chúng tôi tự hào thông báo khai trương cửa hàng Healthyfarm, với các hàng nông sản địa phương và tự nhiên từ những trang trại nhỏ, uy tín thuộc miền Trung và Kontum, cũng như một số sản phẩm khác thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn hợp tác với Paws for Compassion, một tổ chức phi lợi nhuận với mục tiêu giáo dục về động vật, cùng khai trương cửa hàng Paws với những lựa chọn thức uống tốt cho sức khỏe.

Tại buổi khai trương cửa hàng, khách hàng sẽ có thể dùng thử một số sản phẩm, nhận ưu đãi giảm giá, tham gia các hoạt động vui chơi trẻ em, thưởng thức âm nhạc và nhiều hơn thế nữa. Khách hàng vừa tự do vui chơi, mua sắm vừa có dịp “ngắm nghía” cửa hàng thú vị của chúng tôi, vốn là một container chở hàng đã qua sử dụng.

Sứ mệnh của chúng tôi, như đã được thể hiện qua các phiên chợ nông dân, đó là mang thực phẩm sạch và an toàn với giá cả hợp lý đến tay người dùng.

Cửa hàng mới khai trương cũng sẽ tiếp tục sứ mệnh này, cung cấp cho khách hàng những lựa chọn đa dạng về nông sản địa phương, sản phẩm handmade và thực phẩm từ những nông trại và nhà sản xuất trên khắp miền Trung Việt Nam.

Chúng tôi hi vọng chào đón người dân, người nước ngoài sống tại Đà Nẵng và khách du lịch đến tham gia cùng chúng tôi trong buổi khai trương cửa hàng vào ngày 1 tháng 3 năm 2018, từ 11h-18h, số 59 đường Bà Huyện Thanh Quan!

Tham khảo thêm thông tin tại:

Trang web Evergreen Labs: https://www.evergreenlabs.org

Trang web HealthyFarm: www.healthyfarm.org

Sự kiện khai trương cửa hàng HealthyFarm trên Facebook:

Page:https://www.facebook.com/events/401568540267427/

Huân Nguyễn – [HealthyFarm] Khai trương cửa hàng đầu tiên 01.03.2018
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​