Hàng không Hải Âu khai trương đường bay Đà Nẵng – Huế

Hang Khong Hai Au Khai Truong Duong Bay Da Nang Hue 03
0 494

Hàng không Hải Âu khai trương đường bay Đà Nẵng – Huế

Hang Khong Hai Au Khai Truong Duong Bay Da Nang Hue 03

Từ 25/04/2019, Hàng không Hải Âu chính thức khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Huế. Hành trình khởi hành tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng và hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Phú Bài (hoặc ngược lại cho đường bay Huế – Đà Nẵng).

“Với chặng bay ngắm cảnh mới này, tôi tin chắc rằng đây sẽ là trải nghiệm độc đáo hoàn toàn mới lạ khi du lịch miền Trung Việt Nam”, trích lời ông Trương Anh Hùng – Phó Tổng Giám đốc Hàng không Hải Âu.

Tiếp nối thành công của chặng bay Hà Nội – Hạ Long và bay ngắm cảnh vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ, với chặng bay mới này, du khách sẽ có 40 phút bay ngắm cảnh các địa điểm nổi tiếng trong suốt chặng Đà Nẵng – Huế (hoặc ngược lại) trước khi hạ cánh xuống sân bay (Sân bay Phú Bài ở Huế hoặc Sân bay quốc tế Đà Nẵng).

Hang Khong Hai Au Khai Truong Duong Bay Da Nang Hue

Bên cạnh đó, du khách cũng có thể chọn các chuyến bay ngắm cảnh 30 phút bay qua các địa điểm nổi bật tại Huế như Đại Nội kinh thành Huế, Hoàng Thành Huế, đầm Phá Tam Giang…

Hang Khong Hai Au Khai Truong Duong Bay Da Nang Hue 02

Ngoài ra, với chuyến bay ngắm cảnh ở Đà Nẵng, du khách sẽ có trải nghiệm góc nhìn từ trên cao, thu vào tầm mắt khung cảnh nước biển xanh ngắt với cát trắng trải dài 30km từ bán đảo Sơn Trà, dọc theo sông Hàn, xuống Cù Lao Chàm.

Hang Khong Hai Au Khai Truong Duong Bay Da Nang Hue 01
Hang Khong Hai Au Khai Truong Duong Bay Da Nang Hue 01

Nhân dịp khai trường đường bay mới, Hàng không Hải Âu ưu đãi giảm 30%, áp dụng cho tất cả các chặng bay hành trình và bay ngắm cảnh cho đường bay mới Đà Nẵng – Huế từ 25/4/2019 – 30/9/2019.

Đường bay mới này sử dụng chiếc Cessna Grand Caravan 208B-EX với sức chứa tối đa 12 hành khách – là một trong những chiếc máy bay một động cơ mạnh nhất, an toàn nhất trong ngành hàng không.

Huân Nguyễn – Hàng không Hải Âu khai trương đường bay Đà Nẵng – Huế
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​