Giải quần vợt nhà nghề quốc tế 2019 tại Đà Nẵng

0 307

Giải quần vợt nhà nghề quốc tế 2019 tại Đà Nẵng

Giải quần vợt nhà nghề Quốc tế 2019 tại Đà Nẵng diễn ra 6-12/01/2019 tại thành phố Đà Nẵng.

Giải quần vợt nhà nghề Quốc tế 2019 được diễn ra từ ngày 5-12/01/2019 quy tụ nhiều vận động viên quần vợt xuất sắc có thứ hạng cao (nằm trong top 70) của Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới ATP.

Giải quần vợt lần này chỉ gồm 2 nội dung đơn nam và đôi nam, mức tiền thưởng tổng cộng là 55.000 USD. Tham gia giải, đội chủ nhà Việt Nam có 3 vận động viên được đặc cách tranh tài.

Giải Quần vợt nhà nghề Đà Nẵng Việt Nam Airline mở rộng 2019
Đầu năm 2019, TP Đà Nẵng sẽ đứng ra đăng cai tổ chức giải quần vợt tầm cỡ quốc tế. (Ảnh minh họa).

Đây là giải đấu quan trọng lần đầu tiên tổ chức tại Đà Nẵng với kỳ vọng tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp thúc đẩy phong trào quần vợt trong nước lớn mạnh; đồng thời cũng là dịp để quảng bá, thu hút du khách đến với thành phố Đà Nẵng thông qua hoạt động thể thao tầm quốc tế này.

Sáng ngày 14/12, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Đặng Việt Dũng đã có buổi họp với các đơn vị liên quan rà soát lại việc thực hiện các công việc đươc giao để tổ chức giải đấu. Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng yêu cầu và giao nhiệm vụ cụ thể cho các ngành, đơn vị liên quan chuẩn bị chu đáo các điều kiện về hạ tầng kỹ thuật, hậu cần, an ninh an toàn và thông tin tuyên truyền sự kiện.

Dự kiến các trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên 120 kênh thể thao quốc tế, do VTC đảm nhận phần ghi hình phát sóng. Các hoạt động quảng bá, tuyên truyền cũng sẽ trở thành một chiến dịch sôi động, hấp dẫn trước và trong thời gian diễn ra giải đấu.

Nhân dịp này các khán giả của Việt Nam nói chung và Đà Nẵng sẽ được thưởng thức nhiều trận đấu đỉnh cao của các vận động viên quần vợt tên tuổi quốc tế và Đà Nẵng sẽ trở thành một địa điểm lựa chọn cho các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới.

Theo baomoi.com – Giải quần vợt nhà nghề quốc tế 2019 tại Đà Nẵng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​