Furama Resort – Quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex Đà Nẵng thúc đẩy thị trường MICE tại Thượng Hải, Trung Quốc

0 975

Furama Resort – Quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex Đà Nẵng thúc đẩy thị trường MICE tại Thượng Hải, Trung Quốc

Thượng Hải, Trung Quốc, 26/07/2018: Furama Resort Đà Nẵng đã tổ chức thành công Roadshow quảng bá Điểm đến du lịch Đà Nẵng và Quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex tại Thượng Hải, Trung Quốc.

ự kiện là cơ hội để gặp mặt và trao đổi với hơn 60 đối tác doanh nghiệp tiềm năng, công ty du lịch M.I.C.E, các công ty tổ chức sự kiện quốc tế chuyên nghiệp và đơn vị truyền thông quốc tế và địa phương.

Trung Quốc tiếp tục là thị trường quan trọng đối với du lịch Việt Nam và đang có xu hướng tăng tại miền Trung, trong đó có cả khách du lịch công vụ hội nghị hội thảo – M.I.C.E. Đà Nẵng trong những năm gần đây được coi là một trong những diểm đến được lựa chọn nhiều cho loại hình du lịch công vụ này và Roadshow lần này là một bước trong chuỗi sự kiện thu hút khách Trung Quốc.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng giám đốc Khu nghỉ mát biển ẩm thực Furama Resort Đà Nẵng cho biết: “Trong vòng 2 năm trở lại đây, Furama Đà Nẵng liên tục nhận được nhiều yêu cầu từ các đại lý du lịch và khách hàng khối doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức sự kiện với số lượng lớn lên tới 1000 người.

Nhận thấy thị trường có nhiều tiềm năng cho phát triển du lịch MICE của Đà Nẵng, chúng tôi tổ chức sự kiện Roadshow tại Thượng Hải lần này nhằm gia tăng mức độ nhận biết về điểm đến – Thành phố Đà Nẵng đồng thời giới thiệu sản phẩm Cung hội nghị Ariyana Convention Centre cùng với Furama Resort, Furama Villas và Cung hội nghị quốc tế ICP Đà Nẵng. Bán hàng trực tiếp với các đối tác tiềm năng.”

Ông Quỳnh còn cho biết công tác quảng bá, xúc tiến của Đà Nẵng chưa đi vào chiều sâu mà còn dàn trải, khách đến từ các thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc rất đông nhưng nhu cầu du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện rất ít, trong khi Đà Nẵng có tiềm năng về lĩnh vực này. Vì vậy, cần tăng cường giới thiệu, quảng bá du lịch M.I.C.E cũng như những cơ sở vật chất hiện đại mà Đà Nẵng đang có.

Cho đến nay, Cung hội nghị Ariyana đã giành được một số hợp đồng tổ chức sự kiện lớn, trong đó có triển lãm với 200 gian hàng và hội nghị 900 người tổ chức vào tháng 3/2018, hai hội nghị khen thưởng 2.000 người vào tháng 5/2018, Kỳ họp Đại hội đồng Quỹ môi trường toàn cầu (GEF) với sự tham gia của 183 quốc gia thành viên với 2.000 lượt đại biểu đến từ nhiều nơi trên thế giới và gần đây nhất là các sự kiện của 2 đoàn Trung Quốc Yi Sheng Ginseng và Yijange với tổng lượng người tham dự gần 2.000 khách.

Ariyana hiện là cung hội nghị có phòng đa chức năng lớn nhất Việt Nam. Cung hội nghị Ariyana được hoàn thành vào giữa tháng 10/2017 với tổng cộng 12 phòng họp đa năng, trong đó phòng họp lớn nhất có diện tích 2.079m2 và có công suất tới 2.500 người.

Cung hội nghị Ariyana là một hợp phần trong tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng thuộc sở hữu của Tập đoàn Sovico Holdings bao gồm khu nghỉ dưỡng Furama 198 phòng và khu biệt thự nghỉ dưỡng Furama Villas với 131 biệt thự 2 – 4 phòng ngủ. Chủ đầu tư đang tiến hành thi công khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites với tổng cộng 1.400 căn hộ dự kiến hoàn thành vào năm 2019. Cung hội nghị Ariyana khi kết nối với Cung Hội nghị Quốc tế Furama Đà Nẵng sẽ trở thành quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam, lên tới 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng.

Được biết, năm 2018, ngành du lịch thành phố phấn đấu đạt 7,47 triệu lượt khách, tăng 13,9% so với ước tính thực hiện năm 2017, tổng thu du lịch khoảng 22.500 tỷ đồng. Ngành du lịch thành phố sẽ tăng cường cộng tác với các doanh nghiệp trong việc xúc tiến và quảng bá hình ảnh đến các thị trường giàu tiềm năng.

Furama Resort – Quần thể du lịch Quốc tế Ariyana Tourism Complex Đà Nẵng thúc đẩy thị trường MICE tại Thượng Hải, Trung Quốc

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

Lễ hội du lịch Golf Đà Nẵng 2023
close-link
​​​