FURAMA Resort DANANG nhận nuôi cá heo bị nạn

0 590

Khu nghỉ dưỡng FURAMA Resort DANANG đã nuôi nhận một con cá heo bị nạn, trôi vào bờ biển Đà Nẵng sáng 30.6 sau khi biết được thông tin này trên mạng xã hội Facebook.

FURAMA Resort DANANG nhận nuôi cá heo bị lâm nạng

Hiện cá heo đang được theo dõi sức khỏe và các chuyên gia đã chăm sóc ban đầu. Theo các chuyên gia của Furama, khi họ cảm thấy cá heo đủ sức khỏe sẽ tiến hành vận chuyển đến nơi tốt hơn trước khi trả về đại dương.

Được biết, sáng sớm 30.6 trong lúc đi dạo bờ biển Đà Nẵng, một nhóm bạn trẻ đã phát hiện chú cá heo bị thương dạt vào bờ. Chú cá heo nặng khoảng 20kg. Các tình nguyện viên nhóm bảo vệ môi trường biển One Ocean đã thay nhau giữ phần đầu nổi lên mặt nước để cá thở.

Các tình nguyện viên bảo vệ môi trường biển One Oceaních cực cứu sống cá heo dài 1,2m bị thương dạt vào bờ biển Đà Nẵng sáng ngày 30.6 (Ảnh baomoi.vn)

Anh Lê Chiến (nhóm One Ocean) cho biết các tình nguyện viên và cán bộ thú y Đà Nẵng biết tin và đã có mặt để sát trùng vết thương, cho cá uống sữa, nhờ một nhóm bên bảo vệ động vật đến tiêm thuốc giảm đau cho cá và túc trực bên cá suốt đêm. Đồng thời, anh  đã livestream lên trang Quản lý đô thị Đà Nẵng để kêu gọi cơ quan chuyên môn và Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà hỗ trợ giúp cứu hộ cho động vật này an toàn.

Theo http://www.thesaigontimes.vn – FURAMA Resort DANANG nuôi nhận cá heo bị lâm nạng
You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​