Furama Resort Đà Nẵng nhận Bằng khen Vì môi trường xanh quốc gia

0 741

Theo thông tin từ Furama Resort Đà Nẵng cho biết, cuối tháng 09/2015, Furama Resort Đà Nẵng vừa vinh dự đón nhận bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” với chủ đề “Phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển” từ Thành phố Đà Nẵng phối hợp với Ủy ban Khoa học Công nghệ & Môi trường Quốc hội, Bộ Tài nguyên – Môi trường

1

Theo thông tin từ Furama Resort Đà Nẵng cho biết, cuối tháng 09/2015, Furama Resort Đà Nẵng vừa vinh dự đón nhận bằng khen “Vì môi trường xanh quốc gia” với chủ đề “Phát triển du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển” từ Thành phố Đà Nẵng phối hợp với Ủy ban Khoa học Công nghệ & Môi trường Quốc hội, Bộ Tài nguyên – Môi trường và Hội bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam tổ chức nhằm ghi nhận những hoạt động và đóng góp tích cực của Khu nghỉ mát đối với môi trường sinh thái tại Thành phố trong hoạt động kinh doanh du lịch tại địa phương.

Từng giành các giải thưởng danh giá khác như “Khách sạn Xanh” do Diễn đàn châu Á ASEAN trao tặng, “Thương hiệu Xanh 2014” do Tạp chí Kinh tế và Dự Báo, Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư phong tặng…, trong những năm qua, Furama luôn chọn giải pháp thân thiện với môi trường, phủ xanh Khu nghỉ mát, đầu tư các giải pháp tiết kiệm điện với hệ thống đèn và điều hòa trung tâm công nghệ mới, nước nóng dùng năng lượng mặt trờ và tái sử dụng nguyên liệu sinh học…

Đặc biệt chương trình tặng cây xanh dành riêng cho những khách hàng thân thuộc của Furama mang tên “Go Green @ Fabulous Furama” – Phủ xây khu nghỉ dưỡng bằng cây xanh được trồng bởi chính những cư khách tại đây đã gây được nhiều thiện cảm và dành được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng và cộng đồng.

Ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám đốc Điều hành khu nghỉ mát cho biết. “Chúng tôi ý thức rất rõ về sự quan trọng trong việc bảo về môi trường sinh thái của khu nghỉ dưỡng nói riêng và sự phát triển chung của toàn thành phố. Từ đó, luôn mong muốn thực hiện thêm nhiều những hoạt động thiết thực gắn liền với công tác bảo vệ môi trường song song với việc thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và cảm thấy thực sự vinh hạnh khi những nỗ lực và cố gắng chung trong thời gian qua đã được ghi nhận một cách xứng đáng!”

Khu nghỉ mát 5 sao, nổi tiếng là khu nghỉ mát ẩm thực tại Việt Nam, nằm trên bãi biển Đà Nẵng, là cửa ngõ tới các Di Sản Văn Hóa Thế Giới như Hội An, Mỹ Sơn và Huế. 198 phòng nghỉ cùng với 50 căn biệt thự từ 02 – 04 phòng ngủ được thiết kế với phong cách truyền thống Việt Nam hòa quện dịu dàng trong kiến trúc tinh tế kiểu Pháp thuộc. Nơi đây cung cấp những điểm lặn biển độc đáo trên một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng nhiều các hoạt động thể thao khác. Nhà hàng chính Café Indochine, cùng nhà hàng Ý Don Cipriani’s hay nhà hàng trên biển Steak house The Fan, Hải Vân Lounge và quầy bars ngoài trời đem lại một không gian văn hóa ẩm thực tinh tế và ấm cúng.

– Địa chỉ:
Furama Resort Danang, Đường Võ Nguyên Giáp , P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
Tel: (0511) 3847 333 / 888. Website: www.furamavietnam.com

You might also like
Leave A Reply

Your email address will not be published.

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

​​​